Phòng khách hiện đại và xa hoa

Với ý tưởng của kiến trúc sư nổi tiếng Eduard Caliman và được thiết kế chủ đạo với những gam màu trung tính, nhẹ nhàng mang đến một không gian sang trọng, tinh tế và sâu lắng.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao



Không gian phòng khách sáng sủa,nhẹ nhàng và hiện đại

Kiến trúc sư Eduard Caliman làm việc tại công ty Leeds có trụ sở tại Anh. Ông có 4 năm kinh nghiệm về việc sử dụng kỹ thuật hiện đại trong việc thể hiện hình ảnh của những dự án trong nhà hay ngoài vườn trên máy tính. Khách hàng chủ yếu là những nhà kiến trúc, nhà thiết kế nội thất và các công ty xây dựng cũng như những công ty cùng ngành.




Dưới ánh sáng của những ngọn đèn lung linh, không gian trở nên huyền ảo, quyến rũ

Nội thất trong nhà đều đến từ những bộ sưu tập của thương hiệu Visionnaire Ipe Cavalli nổi tiếng như gương có tua, giao diện điều khiển cùng bộ ghế sofa của nhà thiết kế Antonio Citterio lừng danh đến từ hiệu B&B Ý.







Mặt bàn cao cấp Werzalit dành cho nhà hàng và quán cà phêPhong-khach-xa-hoa_05-1024x633 Phòng khách xa hoa Thiết kế tỉ mỉ sang trọng trong mọi góc nhìn






Chiếc gương nổi bật giữa không gian

Bộ sưu tập đèn và đèn trần lung linh đến từ bộ sưu tập xa xỉ của Giovanni Sforza Home – được bố trí một cách hài hòa nhằm đem đến cho không gian sự tươi trẻ, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng.




Những chiếc đèn lung linh, bắt mắt

Biên tập bởi nhadep.net – LD

(Theo HomeDsgn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét