Phòng teen hẹp nhưng thích thú vì đẹp

Căn phòng của con dường như là nỗi lo chung của các ông bố bà mẹ, càng lớn thì nhu cầu trang trí phòng ngủ của các con càng tăng lên. Đặc biệt là tuổi teen, đây là lứa tuổi muốn khẳng định phong cách của mình và cần một không gian riêng.

Với một không gian hẹp, thật khó để thiết kế cho các con một căn phòng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bộ sưu tập  phòng ngủ dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn khác về không gian hẹp.

   



Chỉ cần tinh tế một chút, bạn có thể biến khoảng không gian bé nhỏ thành căn phòng đầy đủ tiện nghi mà chắc chắn các con của bạn sẽ rất thích.

   



 Những chiếc giường được thiết kế với nhiều chức năng, có thể ngủ, có thể đựng đồ đạc trong những ngăn kéo của giường. Tất cả nội thất trong phòng đều tuân theo nguyên tắc đơn giản, gọn gàng và rất cuốn hút.

   



Đặc biệt là những chiếc tủ thông minh được áp sát vào tường, tiết kiệm tối đa không gian, hơn nữa lại có rất nhiều ngăn để sắp xếp, bài trí đồ đạc.

   





Màu trắng được sử dụng nhiều như một hiệu ứng để đón nhận ánh sáng tự nhiên và mở rộng không gian của phòng.
   
Không sử dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ, các màu được sử dụng ở đây thường là một tông màu và sự chuyển hóa các sắc thái của chúng, điều này làm cho căn phòng mang phong cách độc đáo, hiện đại, tối giản, rất tiện nghi và đáng mơ ước.





    

 Hãy sáng tạo và mạnh dạn thay đổi phong cách để trang trí phòng ngủ cho bé cho con bạn một căn phòng mơ ước.

Theo Nhà Đẹp Như Phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét