Giường gấp – giải pháp thông minh cho nhà hẹp






Không phải ai cũng may mắn sở hữu được một ngôi nhà rộng với nhiều không gian để sắp xếp đồ nội thất như ý, chính vì thế những giải pháp tiết kiệm không gian ra đời.
Giường ngủ là một phần quan trọng của đồ nội thất mà nhà nào cũng có. Tuy nhiên, đó cũng là thứ chiếm nhiều không gian nhất trong nội thất phòng ngủ . Dưới đây là một vài ví dụ tuyệt vời về việc tiết kiệm không gian nhờ những chiếc giường gấp.

Giai phap nha hep

Phòng ngủ tương đối nhỏ này cũng được sử dụng như một phòng làm việc tại gia. Vì vậy, một chiếc giường lớn chiếm một nửa diện tích phòng sẽ không phải là giải pháp tốt. Một chiếc giường gấp sẽ giải quyết vấn đề này. Vào ban ngày, nó được “giấu” trong tủ, trả lại khoảng không cho gia chủ ngồi làm việc và ban đêm được mở ra thành chốn ngả lưng tuyệt vời.






Ngôi nhà này cũng sở hữu một chiếc giường gấp, khi không sử dụng, về cơ bản, nó như biến mất vào tường. Hoàn toàn đảm bảo yếu tố mỹ thuật cho căn nhà mà vẫn tiện dụng.






Khi phòng khách cũng phải phục vụ như một phòng ngủ, tình hình trở nên đặc biệt khó khăn. Nhưng ngôi nhà này dường như có giải pháp hoàn hảo. Chiếc tủ giúp ẩn đi tất cả các thiết bị giải trí (ti-vi, đầu đĩa) và cả 2 chiếc giường gấp. Rất đẹp mắt và gọn gàng! Khi cần sử dụng, gia chủ chỉ cần kéo chúng ra, thật đơn giản!






Căn hộ này khá nhỏ, nhưng gia chủ vẫn có tất cả mọi thứ mà họ cần. Họ thậm chí còn tìm thấy không gian cho một chiếc giường lớn. Bí quyết nằm ở chiếc tủ lớn màu xanh. Đó là nơi giường gấp được ẩn đi khi không sử dụng và nơi lưu trữ rất nhiều đồ dùng khác.





Bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi và cần thư giãn trong khi đang làm việc tại nhà không? Một chiếc giường sẽ là giải pháp hoàn hảo những lúc như thế.




Thông thường, tầng hầm được sử dụng cho việc lưu trữ. Nhưng nó có tiềm năng rất để trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn có thể biến nó thành một phòng giải trí, phòng đọc sách, phòng khách, phòng làm việc... và có lẽ bạn cũng muốn có một chiếc giường ở đó. Để duy trì tính linh hoạt và để có một không gian thoáng đãng,  giường gấp sẽ là giải pháp tuyệt vời.





Ban ngày, phòng ngủ nhỏ này trở nên rộng thoáng bất ngờ nhờ "cất" được chiếc giường đi, trả lại không gian thoải mái cho chủ nhà làm việc hoặc đơn giản chỉ là để đón ánh sáng từ cửa kính tràn ngập khắp căn nhà.



Trong phòng ngủ kiêm phòng làm việc này, giường rất khéo léo ẩn sau những cánh cửa mà thực sự có thể đánh lừa bạn rằng đó chỉ là một phần của chiếc tủ.
 Sưu tầm : afamily

1 nhận xét:

  1. Đến với Modern bạn sẽ có những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo,hiện đại .Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mới nhất cho Quý khách thoải mái lựa chọn

    Mọi thông tin liên hệ : Mr Lịch 046 266 1234- 0986 16 88 22
    Xem mâu thiết kế tại : http://noithatmodern.com

    Trả lờiXóa