Kệ tivi-Nâng đỡ “sắc đẹp” của… tivi


Những chiếc TV bóng hình CRT dầy cộm hay màn hình LED siêu mỏng đều trở nên đẹp hơn khi có những chiếc kệ kê hay chân đế được thiết kế hài hòa và hợp lý với không gian.


Kệ TV có thể sử dụng như đồ trang trí nội thất.

Kệ TiVi ngoài chức năng kê TV và một số thiết bị nghe nhìn giải trí của gia đình, chúng còn là đồ nội thất được sử dụng với mục đích tăng thêm khả năng lưu trữ đồ đạc như băng đĩa, sách báo hoặc các loại phụ kiện nghe nhìn khác.

Một số lời khuyên sau giúp bạn chọn được chiếc Kệ TiVi lý tưởng cho ngôi nhà mình.

Phù hợp nội thất, phong cách trang trí phòng


Cùng mẫu mã, nhưng vật liệu khác nhau sẽ phù hợp với từng phong cách thiết kế.

Việc chọn lựa Kệ TiVi đơn giản mà lại khó bởi chúng là tâm điểm của căn phòng, là điểm chú ý đầu tiên của bất kỳ ai khi bước vào đặc biệt là phòng khách. Do đó, cần chọn lựa các kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nội thất, tông màu của căn phòng.


Màu sáng thường sử dụng cho các phòng khách hiện đại.

Nếu phòng khách được trang trí theo phong cách cổ điển, sử dụng nhiều nội thất gỗ với tông màu tối, Kệ TiVi cũng nên chọn lựa theo xu hướng này như liệu làm bằng gỗ thuần kèm nhiều chi tiết hoa văn.

Có thể chọn các sản phẩm có màu gỗ tự nhiên tối hoặc can thiệp bằng sơn hoặc hóa chất tạo màu cùng tông với sàn nhà hoặc bàn ghế trong phòng.



Vật liệu kính, inox giúp chiếc kệ trông hiện đại hơn.

Căn phòng trang mang hơi hướng hiện đại sẽ dễ dàng hơn khi chọn lựa Kệ TiVi  Bạn có thể chọn những mẫu mã vuông gọn, đường nét hiện đại được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ ép, meca hay kính hoặc sự đan xen vật liệu khiến chúng càng nổi bật hơn phong cách mới của chúng.

Kích thước phù hợp


Các chiều của kệ kê TV phải rộng hơn kích thước TV.

Bên cạnh mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, các Kệ TiVi  còn phải phù hợp với kích thước của TV và kích thước căn phòng. Với phòng khách bạn có thể chọn kệ to hơn, nhưng với phòng ngủ đẹp thì kệ nên có kích thước nhỏ hơn.



Nếu bạn sử dụng kệ đứng, thì độ rộng của chúng phải lớn hơn hoặc bằng với các chiếc TV để tránh sự chênh vênh mất cân bằng. Còn với kệ ngang, ngoài để TV còn có thê nhiều thiết bị nghe nhìn khác ngang hàng thì bạn cần chú ý đến chiều sâu của kệ để thích hợp với diện tích phòng.


Kệ TiVi dài sẽ để được nhiều đồ hơn.

Bên cạnh đó, cũng phải chú ý tới khả năng chịu lực của chúng nhất là những loại kệ làm bằng kính hoặc gỗ ép công nghiệp.

Sử dụng đa năng


Kệ TV treo kiêm ngăn để đồ.

Kệ TV không đơn giản chỉ để kê TV bên trên mà nó còn phải “tải” được các thiết bị đi kèm như đầu đĩa, amply hay loa. Điều này không chỉ khiến căn phòng trông gọn gàng, rộng rãi hơn mà còn thanh lịch sang trọng nhờ sự kết hợp hiệu quả này.



Các ngăn phụ dùng kể đặt các phụ kiện, có thể tách rời hoặc bổ sung thêm.



Với các kệ đứng thì nên chọn các kệ có nhiều tầng ngăn. Các ngăn bên dưới sẽ là nơi bạn để đầu đĩa, đầu kỹ thuật số hoặc một số loại băng đĩa, sách báo yêu thích thường dùng.

Còn các kệ ngang cũng vậy, khi đó các tầng được thay bằng các ngăn kéo kín hoặc các ngăn kéo hở, các phụ kiện nghe nhìn sẽ được cất trữ ngay bên dưới mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm hoặc thêm các tủ lưu trữ.

(Theo ĐTTD)

Modern có rất nhiều mẫukệ tivi cho Quý khách lựa chọn .Đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng về sản phẩm thiết kế cũng như chất lượng.Chùng tôi cam kết bảo hành 12 tháng
Mọi thông tin tư vấn về kệ tivi đẹp Quý khách vui lòng liên hệ : 0986 16 88 22

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét