Mê mẩn với những phòng bếp màu sắc rực rỡ

Nếu muốn truyền cảm hứng và sự năng động đến phòng bếp của mình, bạn còn chờ gì mà không thử những gam màu rực rỡ dưới đây.Ngắm hai phòng bếp đẹp ngỡ ngàng sau cải tạo 


Sắc cam sống động

Nếu bạn thực sự muốn biến không gian bếp nhà mình thành một góc đặc biệt, màu cam sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Có nhiều người e ngại màu sắc quá rực rỡ của nó, tuy nhiên nếu phối màu cam với màu sắc trắng như trong phòng bếp này, mọi thứ trông vẫn rất ổn. Bạn có thể phối thêm những phụ kiện màu sắc và có họa tiết ấn tượng để mang lại cho bếp cái nhìn hiện đại và ấn tượng.


Tủ bếp ếp hiện đại với gam màu cam.

Đỏ ấm áp

Đối với những phòng bếp mộc mạc bằng chất liệu gỗ, màu đỏ ấm áp là một điểm nhấn ấn tượng và vẫn rất “tone sur tone”. Tông đỏ trầm ấm áp không chỉ nổi bật trong phòng bếp gỗ cổ điển và còn rất ấm áp và hoàn hảo trong những tháng mùa đông lạnh lẽo.


Tông đỏ ấm áp cho phòng bếp cổ điển.

Bức tranh hiện đại

Trắng và đen dường như là một lựa chọn cổ điển. Thế nhưng khi bạn mạnh dạn quét lên bức tranh đơn sắc này một lớp sơn bóng thì bạn không những đã tối đa hóa sự tỏa sáng mà còn tạo ra một phong cách mới cho không gian nấu nướng. Bức tranh đơn sắc này nay được tô đậm, làm nổi bật và trông rất hiện đại, thêm vào đó nó cũng tương đối dễ thực hiện.


Lớp sơn bóng mang đến cho cặp đôi đen – trắng sự hiện đại và bắt mắt.

Các mảng màu xanh lá

Ai cũng biết rằng những mảng màu nổi bật sẽ dễ dàng tạo ra sự thu hút, ấn tượng và nổi bật cho nhà bếp. Đây chính xác là những gì chúng ta thấy ở một phòng bếp sử dụng sắc xanh lá. Màu xanh lá cây là sự pha trộn lý tưởng giữa trạng thái thanh thản, yên bình đồng thời cũng mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho bếp.


Xanh lá cây là màu sắc yên bình đồng thời cũng mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho phòng bếp.

Hương vị của biển xanh cho phòng bếp thoáng mát

Nếu bạn muốn sử dụng màu xanh cho nội thất phòng bếp nhưng không muốn nó trở nên quá lạnh lẽo thì màu xanh biển chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Phòng bếp màu xanh biển mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Bản thân không gian nấu nướng này đã có nét duyên dáng truyền thống của đồ nội thất gỗ. Sự kết hợp giữa màu của gỗ và xanh biển giúp cho căn bếp nhà bạn đẹp mà không bị cảm giác đơn điệu.


Màu biển xanh thanh lịch và sang trọng.

Trắng kết hợp cùng một sắc màu hiện đại

Bạn muốn mang lại màu sắc tươi sáng vào phòng bếp mà không gây chói hay nhức mắt? Giải pháp cho bạn là hãy sử dụng màu trắng làm nền và sau đó chọn thêm những món nội thất khác có nhiều màu sắc rực rỡ để trang trí. Phòng bếp của bạn sẽ trở nên vui vẻ, sôi nổi và tươi mới hơn rất nhiều.


Các phụ kiện màu sắc kết hợp với tông màu trắng giúp căn bếp tươi mới và không quá chói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét