Mộc mạc với bếp theo phong cách đồng quê Pháp

Những thiết kế phòng bếp mang vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc với màu sắc tươi sáng luôn là ấn tượng đầu tiên của phong cách đồng quê nước Pháp.

Nét đẹp giản dị từ chất liệu gỗ luôn tạo nét đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch cho những gian bếp theo phong cách này. Tủ bếp, bàn ghế và các đồ nội thất được thiết kế tương đối đơn giản khiến căn phòng trở nên trầm lắng và yên bình.



Những sắc màu tươi sáng của tường, sàn nhà kết hợp hài hòa với màu nâu trầm hay màu mật ong nhạt của gỗ tạo dáng vẻ đồng quê, dung dị cho gian bếp.



Nội thất phòng bếp này thường được thiết kế tương đối thấp. Trần bếp được thiết kế bởi những thanh gỗ làm xà, lát gỗ ở bề mặt trần.



Bên cạnh đó, căn bếp luôn đảm bảo được sự thông thoáng và mát mẻ, bởi thiết kế cửa sổ rộng mở, dễ dàng đón nhận ánh sáng mặt trời tạo nên sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người.



  

(Theo Archi)
---
Modern chuyên thi công và sản xuát nội thất.Modern luôn cập nhật các mẫu thiết kế phòng bếp mới nhất kiêm sản xuất phòng bếp.Để biết thêm chi tiết về mẫu vui lòng truy cập tại website http://noithatmodern.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét