Căn bếp siêu ngọt ngào đến từ nước Ý

Cùng ghé thăm căn bếp đặc biệt của một blogger người Mỹ khá tiếng tăm. Hiện cô đang sống cùng chồng tại căn hộ ấm cúng, thanh lịch ở Florence, Ý.
Đây là một căn bếp mang phong cách Châu Âu điển hình, tuy nhiên sự pha trộn giữa nhiều phong cách và tính năng của nội thất chính là điểm khiến căn bếp này trở nên đặc biệt.


Khu bếp được bài trí một cách hiệu quả, không gian mở với quy mô lưu trữ đa dạng. Điểm đột phá của căn bếp xinh xắn này so với những căn bếp Châu Âu là chủ nhân của chúng đã sử dụng loại giá, kệ mở cũng như móc treo và đặt chúng phía trên bồn rửa để phần nước dư từ cốc chén và bát đĩa nhỏ giọt ngay xuống bên dưới mà không cần phải lau, sấy chúng. Đây là một chi tiết bài trí thông minh được áp dụng từ phong cách nội thất bếp của Mỹ.


Căn bếp thanh lịch với tông màu trắng và cách bài trí đơn giản, mộc mạc.


Nó mang đậm phong cách Châu Âu điển hình, tuy nhiên sự pha trộn giữa nhiều phong cách và tính năng của các món nội thất.

Sở thích uống café của chủ nhân cũng được thể hiện rõ nét thông qua các thiết bị pha café cực kỳ đa dạng có thể pha các loại café theo nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ như họ có thể thưởng thức café Moka espresso của Ý từ một chiếc máy pha café cổ điển, café Nespresso từ chiếc máy pha hiện đại hoặc thứ café đặc sánh từ chiếc máy pha café nhỏ giọt.


Bộ sưu tập máy pha café từ cổ điển cho đến hiện đại của chủ nhân như khẳng định niềm đam mê với café cực kỳ mãnh liệt.


Không chỉ cafe, khay trà cũng luôn đầy ắp sự lựa chọn đa dạng, phong phú.


Hệ thống móc treo cốc giúp lưu trữ cốc, chén, đĩa ngăn nắp và sạch sẽ.

Chủ nhân của căn bếp cũng là những người rất yêu thích nấu nướng. Niềm đam mê nấu nướng của họ được truyền cảm hứng từ sự bài trí nội thất bếp tinh tế và sáng tạo. Với những vật dụng cả cổ điển lẫn hiện đại, họ đã cố gắng cá nhân hóa không gian bếp núc của mình càng nhiều càng tốt. 


Khu bếp nấu gọn gàng và sạch sẽ với gam màu trắng kem và sự tối giản các món đồ trên bàn bếp.


Hệ thống bếp nấu và lò nướng được bố trí trên cùng một khu vực giúp việc nấu nướng tiện lợi và tập trung hơn.


Vật dụng và phụ kiện được sưu tầm rất đa dạng, từ cổ điển, tới hiện đại đem lại nguồn cảm hứng nấu nướng vô tận cho chủ nhân.

Dường như cặp vợ chồng này là những người yêu thích các loại giá, kệ mở bằng gỗ và muốn biến căn bếp trở thành quầy bar phong phú với bộ sưu tập khổng lồ các loại café, rượu... Và chính điều này đã mang đến không gian nấu nướng của họ sự tiện nghi và tràn đầy cảm hứng.


Bộ sưu tập các loại cafe, rượu vang cực khủng của gia chủ....


...đã biến góc lưu trữ này trở thành một quầy bar mini ngay trong chính căn bếp xinh xắn.


Đôi vợ chồng trẻ vừa có thể thưởng thức café, rượu vàng và hàn huyên tâm sự bên cửa sổ vô cùng lãng mạn tại căn bếp ấm cúng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét