Chọn kệ đầu giường cho phòng ngủ đẹp rạng ngời


Gian phòng nghỉ ngơi của gia đình bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn nhờ tài khéo léo và sáng tạo trong việc chọn lựa, lắp đặt kệ đầu giường.

Bỏ qua những cách trang trí thông thường, bạn hãy lựa chọn những chiếc kệ để làm mới không gian đầu giường với những ý tưởng độc đáo và thú vị. Có rất nhiều người yêu thích tổ ấm của mình và luôn chăm chút, làm đẹp từng góc nhỏ trong nhà. Mỗi căn phòng đều hiện diện những kỷ niệm gắn bó yêu thương. Vì thế, chiếc kệ nhỏ nhắn và cân đối khi đặt ở nơi nghỉ ngơi phần nào sẽ mang lại cảm giác thân thuộc.


Đơn giản với kệ màu trắng







Giải pháp sử dụng màu sắc trung lập làm màu của kệ trang trí phòng là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất. Màu trắng là gam màu khá "dễ tính" và có thể "ứng dụng" linh hoạt ở mọi không gian. Đối với phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, bạn nên chọn loại kệ trắng nhỏ bằng 2/3 so với chiều rộng của chiếc giường.


Đặt kệ cách giường khoảng 20 - 30cm để tiện lợi hơn cho việc sử dụng cũng như cân đối hơn về mặt thẩm mỹ.




Những căn phòng nghỉ ngơi có diện tích rộng, bạn có thể chọn loại kệ dài gấp rưỡi chiều rộng của giường ngủ để dễ dàng "trưng" những đồ vật trang trí như khung ảnh, sách vở, lọ hoa... hay bất kỳ vật dụng gì mà bạn muốn.

Tinh tế với kệ màu
 


Nếu bạn có một chút am hiểu hay kiến thức tổng quát về kết hợp màu sắc, bạn có thể "mạnh dạn" làm đẹp góc nghỉ ngơi của nhà mình với kệ màu. 




Có hai cách đơn giản và hiệu quả để tạo vẻ đẹp nổi bật và bắt mắt khi đặt gắn kệ lên tường. Bạn có thể chọn màu kệ cùng tone với màu tường. Cách đơn giản thứ hai là chọn màu kệ nổi bật nhưng vẫn tạo sự hài hòa, liên kết với màu tường.


Thật đơn giản để có được góc nhỏ đầu giường ấn tượng với chiếc kệ xinh xắn cũng như những vật dụng trang trí quen thuộc và bắt mắt cho căn phòng.

Khi kệ là hốc tường lớn


Nếu phòng ngủ của bạn được thiết kế hốc tường dành cho không gian đầu giường, bạn có thể tận dụng làm nơi lý tưởng dành cho những đồ vật trang trí. 
 


Với những hốc tường, bạn sẽ dễ dàng đặt những đồ vật yêu thích và không cần bận tâm lựa chọn màu sắc như khi đặt những chiếc kệ.


Bạn là người yêu thích sự giản đơn, hãy chọn những đồ vật trang trí có kiểu dáng giản dị để làm đẹp cho góc nghỉ ngơi của mình.



Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cầu kỳ, thêm một chút sáng tạo để hốc tường trở nên đáng yêu hơn. Tùy thuộc vào “kích cỡ” của hốc tường để bạn có thể gắn những chiếc kệ nhỏ xinh hoặc trang trí với nhiều ý tưởng độc đáo.


Hãy biết cách làm chủ không gian sống của mình, giúp tổ ấm của bạn thêm đẹp và lạ hơn mỗi ngày.

Khi kệ là tấm ván đầu giường


Khi phía đầu giường của bạn được thiết kế thêm tấm ván gỗ sát tường, tạo sự gấp khúc ấn tượng. Bạn có thể “tích hợp” chức năng kệ vào tấm ván gỗ này.





Tùy vào khả năng sáng tạo để góc nhỏ đầu giường trở nên tinh tế hơn. Những tấm ván phía trên của đầu giường rất phù hợp để gắn những bức tranh thiên nhiên, hoa cỏ, gắn đèn, nến hay bất kỳ vật dụng trang trí nào mà bạn yêu thích…




Có thể cách trang trí của bạn rất phức tạp, hay rất đơn giản thì không gian phòng ngủ vẫn trở nên ấm áp và gần gũi hơn mỗi ngày nhờ bàn tay khéo léo của bạn.

Làm duyên với kệ module







Thay vì trang trí bằng những chiếc kệ đơn giản, những hốc tường xinh xắn, bạn có thể tạo vẻ đẹp nổi bật và sắc nét cho gian phòng nghỉ ngơi nhờ những module kệ ấn tượng.



Với nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau, bạn hãy khéo léo lựa chọn cho nhà mình một chiếc kệ yêu thích và phù hợp. Mỗi không gian đều trở nên đáng yêu và đẹp mắt nhờ sự khéo léo và sáng tạo của bạn.



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét