Bình yên cuối tuần với ngôi nhà thuyền tuyệt đẹp ven biển

Đó là một ngôi nhà ven biển giản dị nhưng thư giãn tuyệt đối làm rung rinh trái tim của nhiều người.
Ngôi nhà thuyền này tọa lạc ven bờ biển thành phố New York và được thiết kế bởi công ty Brooklyn Fredericks & Mae. Ngôi nhà sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng cuốn hút và mang lại cho người sử dụng rất nhiều cảm giác thư giãn. Không gian sống này quả là một địa chỉ tuyệt vời cho những ngày cuối tuần hay một kì nghỉ ngắn ngày. Bạn có thể vừa tận tưởng gió biển vừa thư giãn trong không gian tuyệt vời này.



Ngôi nhà thuyền sở hữu vẻ ngoài đơn giản với tường ốp gỗ và một lối vào là cửa kính trượt có màn che.

Cũng như bên ngoài, mọi chi tiết bên trong nhà thuyền cũng được bài trí theo phong cách nhẹ nhàng. Gỗ là một trong những chất liệu chính được sử dụng để làm sàn và trần nhà. Những thanh gỗ mang màu sắc mộc mạc kết hợp với màu sơn trắng của các khu vực còn lại trong nhà mang đến một không gian giản dị, đối lập và dường như tách xa khỏi những xô bồ của cuộc sống.



Ngôi nhà có rất nhiều cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà. Phòng sinh hoạt chung được bài trí bằng hầu hết với gam màu tự nhiên, tấm thảm và chiếc võng cũng mang màu cói tự nhiên mang đến một cảm giác rất thú vị.




Chiếc võng là một vị trí được ưa thích ở trong nhà.

Không gian phòng khách tuyệt đẹp với ghế sofa cố định đơn giản, một khoảng tường kính nhìn ra bên ngoài với những chậu cây xanh.



Cũng như các căn nhà bình thường khác, ngôi nhà thuyền đầy đủ các không gian sinh hoạt, tuy nhiên cách bài trí của nó thì mang đậm phong cách biển cả.



Các chi tiết trang trí như cá heo, mái chèo rồi những quạt nan mộc mạc tăng thềm phần thú vị cho căn nhà.


Những chi tiết trang trí mang đậm phong cách biển cả.

Các phòng ngủ trong nhà được bố trí rất đơn giản, những khung giường và ga gối đều không cầu kì và rất ít chi tiết. Trong phòng có những kệ gỗ sơn trắng để sách và bày biện những món đồ trang trí.




Mỗi phòng ngủ người lớn đều có cửa sổ trong lấy sáng, sự kết hợp giữa gam màu trắng và gam màu gỗ mộc một lần nữa khiến người ta có được cảm giác thư giãn cao nhất.



Bếp có lẽ là khu vực màu sắc nhất trong căn nhà này, những món đồ xinh xắn được bày trên kệ, tường quầy bar vừa là bàn ăn cơ động cũng vừa là nơi ngăn cách bếp với khu vực khác.



Bếp là một không gian nhỏ nhắn và ngập tràn màu sắc.


Một bình hoa và một chậu cảnh nhỏ mang thêm sự ngọt ngào đến không gian này.

Tầng trên cùng của ngôi nhà là một ban công lớn được thiết kế thành không gian ngắm cảnh và nghỉ ngơi, thích hợp cho những bữa ăn ngoài trời hay một buổi tối hóng gió biển.


(Theo: Arc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét