Căn hộ nhỏ gây ấn tượng nhờ khéo léo sử dụng sắc đỏ

Nhờ vào cách bài trí khéo léo và cách chọn màu sắc phù hợp mà căn hộ này trông có vẻ rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực 45m² của nó.


Căn hộ dưới đây vốn không thể xem là không gian sống lý tưởng với diện tích chỉ 45m² và khuôn nhà dạng chữ L méo. Tuy nhiên nhờ sự bài trí khéo léo, nó vẫn rất tiện nghi và thoáng đãng. Căn hộ gồm hai phần chính bao gồm phần thân chữ L là phòng tiếp khách, phòng ăn và bếp được bài trí xuyên suốt mà không sử dụng vách ngăn; phần đáy chữ L là phòng ngủ và phòng tắm.


Sơ đồ thiết kế của căn hộ.

Điểm chung xuyên suốt trong không gian sống này là sự đơn giản và nhẹ nhàng. Bức tường được sơn màu nâu nhạt ở khu vực phòng khách - ăn không chỉ giúp trung hòa sắc trắng mà còn là điểm nhấn ấm áp trong căn hộ.


Điểm nhấn ở khu vực phòng khách - ăn là bức tường nâu nhạt.

Không gian tiếp khách chỉ có một chiếc sofa cỡ vừa, một chiếc bàn nước mặt kính loại kép cùng vài bức ảnh. Sự nhỏ gọn và đơn giản góp phần giữ cho căn hộ nhỏ được thoáng và rộng hơn.


Gối thêu hoa cùng chiếc đèn đọc sách màu đỏ là một trong những điểm nhấn nhá giúp phòng khách sống động hơn.

Khu vực ăn uống chỉ có một bàn ăn vuông nhỏ nhắn 4 ghế màu trắng với phần khăn trải bàn màu sắc ấm áp và trẻ trung. Bếp cùng nằm trong một không gian với phòng khách và rất nổi bật với màu đỏ nổi bật từ tủ bếp. Sắc đỏ kết hợp cùng với tường trắng khiến không gian bếp nấu trẻ trung mà không kém phần sôi động.


Các không ăn tiếp khách, ăn uống và phòng bếp nấu xuyên suốt với nhau trong cùng một không gian.



Bếp nhỏ nhắn với tủ bếp hình chữ L, gam màu đỏ trắng sạch sẽ và nổi bật.

Phòng ngủ khá riêng tư nhờ được đưa về vị trí cuối nhà. Điểm nhấn trong căn phòng này là bức tường xanh bộ đội đậm, tuy nhiên nhờ kết hợp cùng các gam màu trắng, sáng từ tường, chăn gối, đồ trang trí mà nơi đây không hề bị nặng nề.



Phòng ngủ được bài trí mộc mạc, đơn giản.


Phòng ngủ thoáng nhờ những khung cửa sổ lớn.

Phòng tắm là căn phòng nhỏ nhất trong căn hộ nhưng nó vẫn được trang bị đầy đủ, gồm vòi sen, bồn rửa mặt loại nhỏm gương và các kệ lưu trữ.


Phòng tắm nhỏ nhắn nhưng xinh xắn, tiện sử dụng.a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét