Tủ quần áo phong cách cho phòng ngủ

Tủ quần áo là vật dụng cần thiết và ảnh hưởng rất lớn đến việc trang trí nội thất phòng ngủ.

Việc lựa chọn chiếc tủ vừa đủ chức năng mà vẫn mang phong cách riêng của chủ nhân là rất quan trọng.


Hiện nay, tủ quần áo tràn ngập trên thị trường đồ nội thất với những mẫu mã rất bắt mắt. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc tủ to, đắt tiền đặt vào phòng ngủ của bạn chưa hẳn đã đẹp nếu không hợp. Đó là chưa nói đến kiểu dáng, màu sắc cần được phối hợp hài hòa với nội thất căn phòng và các đồ dùng khác.

Để thiết kế một tủ quần áo phù hợp và đẹp mắt bạn phải cân nhắc, tính toán kỹ từ kích thước, kiểu dáng đến màu sắc.


Về kích thước

Chọn kích thước tủ được coi là khâu quan trọng nhất. Trước hết, bạn cần xem xét kỹ diện tích phòng ngủ của mình.

Với phòng ngủ rộng rãi bạn có thể chọn tủ có kích thước bề thế vừa tiện cho việc lưu trữ đồ lại không mất cân xứng với không gian.



Còn phòng ngủ chật chội, bạn hãy chọn những chiếc tủ có chiều ngang hẹp và cao sát trần, vừa không ảnh hưởng đến diện tích sinh hoạt lại tạo được nơi chứa đồ thoải mái.



Về kiểu dáng

Ngày nay, kiểu dáng của tủ quần áo cũng khá phong phú từ tủ cánh mở đến tủ cánh trượt, đáp ứng cả phong cách cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay là lựa chọn những kiểu dáng đơn giản, tiện dụng với thiết kế lưu trữ thông minh.




Về chất liệu

Tủ quần áo thường được làm bằng gỗ, gồm gỗ thịt, gỗ veneer (ghép mặt gỗ tự nhiên lên gỗ công nghiệp) và gỗ ép. Mức đầu tư khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ thích hợp, đẹp mắt và tiện lợi. Với số tiền vừa phải, bạn nên chọn gỗ veneer vì giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp và kiểu dáng phong phú.







 Theo afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét