Bàn thấp mới đẳng cấp


THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH- Được thiết kế nhỏ, đơn giản nhưng bàn thấp sàn vẫn mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian tiếp khách của bạn.

Trong kiến trúc hiện đại ngày nay, thiết kế nội thất phòng khách với những bộ bàn bàn ghế sang trọng theo quan niệm bàn phải cao hơn ghế đã không còn thịnh hành. Thay vào đó là những nội thất bàn nhỏ hơn, đơn giản hơn nhưng không kém phần sang trọng, mang âm hưởng của phong cách Nhật Bản




Bên cạnh những ưu điểm như đơn giản, tiện nghi và sang trọng thì loại bàn thấp sàn còn có thể dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách, không gian khác nhau, đặc biệt, đối với không gian phòng khách nhỏ, hẹp, trần thấp thì đây chính là giải pháp hữu hiệu tạo nên một không gian thoáng rộng, ấn tượng và mới lạ.

Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, gia chủ có thể dễ dàng trang trí theo ý muốn để phù hợp với từng khuôn viên phòng khách của mình. Loại bàn thấp không những tiết kiệm được không gian mà còn phù hợp với nội thất xung quanh. Ở những phòng khách hẹp, bạn có thể đặt những chiếc thảm thay cho ghế ngồi, tạo nên sự linh hoạt để không gian phòng khách không có cảm giác chật, hẹp.




Loại bàn thấp này còn phù hợp với nhiều loại màu sắc, không gian như với phòng khách nhỏ, chiếc bàn kính màu trắng có thiết kế đường nét rõ ràng, khỏe khoắn tương đồng với màu sơn trắng của sơn tường và nội thất, tạo nên sự phóng khoáng và thoải mái. Đối với những căn hộ trang nhã, duyên dáng, phong cách cổ điển thì chiếc bàn chính thấp khối liền rỗng là điểm nhấn nghệ thuật. Có thể trang trí thêm một bình hoa thủy tinh để tạo nên cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấn tượng.



Nếu phòng khách thiết kế toàn bộ nội thất (tủ, ghế, kệ ti vi…) có màu đen thì một chiếc bàn trắng thấp hình vuông đơn giản, không hề thô kệch được đặt ở giữa sẽ mang lại cảm giác bí ẩn, tạo nên sự hài hòa, tinh tế với bố cục xung quanh. Cũng có thể chỉ đơn giản với mặt kính và chân sắt cách điệu, chiếc bàn hoàn toàn phù hợp với “phom” nội thất trong nhà có thiết kế đèn trần. Cách trang trí tưởng chừng như không ăn nhập gì giữa thảm trải sàn và bàn gỗ lại là nét cá tính, sáng tạo cho căn phòng.


  

Không cần cầu kỳ với nhiều phụ kiện trang trí, kiểu bàn thấp sàn vẫn luôn chiếm ưu thế bởi sự trẻ trung, hiện đại và độc đáo. Tuy không có được cảm giác thoải mái như những bộ bàn ghế cao, nhưng kiểu bàn thấp sàn lại mang đến không khí ấm cúng và thân thiện. Để tạo thêm sự đa dạng cho nội thất nhà bạn, bạn có thể bổ xung thêm một vài họa tiết nhỏ trang trí trên bàn, không những tạo không gian lãng mạn, nhẹ nhàng mà còn thể hiện sự quý phái và tính cách của chủ nhân căn hộ đó.

T.H

Modern tư vấn thiết kế và sản xuất nội thất trên toàn quốc.Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế miễn phí 2D & 3D cho quý khách !  ( Cam kết không đưa phí thiết kế vào giá thành sản phẩm )Mọi thông tin tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ : 0986 16 88 22

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét