Ngôi nhà gỗ bên ngoài thì giản dị, bên trong lại lãng mạn đến bất ngờ

Với những ai yêu thích chủ nghĩa “xê dịch”, thích được nghỉ ngơi trong chính tổ ấm của mình nhưng lại thích đi thăm thú mọi nơi thì việc thiết kế nhà di động là một trong những gợi ý tuyệt vời.

Tất cả mọi không gian chức năng, đồ gia dụng, nội thất vô cùng tiện nghi được bố trí khéo léo trên một chiếc xe, hay còn gọi là ngôi nhà di động. Khi cần di chuyển đến một địa điểm nào đó, ngôi nhà đã có sẵn rơ móc ở hai đầu, chỉ cần đầu xe tải thêm vào là đủ để kéo ngôi nhà đến bất kỳ nơi nào. Ý tưởng này mang lại sự tiện lợi và thích thú cho không chỉ chủ nhân của nó mà còn cho bất kỳ ai yêu không gian sống gần gũi với thiên nhiên, yêu du lịch và yêu xê dịch.

Ngôi nhà có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào chủ nhân muốn.

Tuy nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi.

Toàn bộ không gian bên trong, từ tường đến trần đều được ốp gỗ tự nhiên sáng màu, vừa mang lại sự thân thiện với không gian bên ngoài vừa giúp ngôi nhà nhỏ thêm ấm cúng vào mùa đông và mát mẻ hơn vào mùa hè. Cũng vì diện tích có phần hạn chế nên ngôi nhà di động đã được chủ nhân sử dụng hầu hết các bức tường bằng kính trong suốt để mang ánh sáng vào nhà.

Kệ ti vi được lắp đặt ở phía cuối giường. Khi có nhu cầu xem vô tuyến, chủ nhân có thể mở nắp kệ và đặt ti vi lên trên. Khi không có nhu cầu sử dụng, ti vi có thể cất gọn gàng để tạo vẻ đẹp ngăn nắp, thông thoáng cho góc nhỏ.

Khu vực phòng ngủ  được bố trí đơn giản với giường, nệm đặt ở phía cuối của ngôi nhà. Khi nghỉ ngơi ở góc nhỏ này, chủ nhân của ngôi nhà có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thay đổi bên ngoài, bình yên và thi vị.

Phía dưới gầm giường cũng được tận dụng triệt để cho việc lắp đặt thêm ngăn kéo đựng đồ.

Tủ với nhiều vách ngăn tiện lợi bố trí cạnh giường ngủ.

Tiếp nối với không gian nghỉ ngơi là bàn ăn kèm góc nấu nướng. Để tiết kiệm diện tích và tạo lối đi cho không gian nhỏ, chủ nhân của ngôi nhà đã thiết kế hệ thống bếp dọc theo tường của ngôi nhà. Những ngăn kệ phía trên tường gần bếp nấu được bố trí khéo léo, giúp đựng được vô số đồ đạc, vật dụng mà vẫn không làm ảnh hưởng đến ánh sáng chiếu từ ngoài vào.


Phòng bếp đẹp lạ mắt

Kệ bố trí sát cửa sổ.

Bộ bàn ghế ăn được đặt ngay cạnh giường ngủ, nơi mọi người trong nhà có thể thoải mái thưởng thức những bữa ăn, hay nhâm nhi tách trà chào buổi sáng, đọc sách hay làm việc vào buổi tối.
ngoi nha go

Phía trong cùng bên cạnh phòng bếp là khu vực vệ sinh. Với không gian có diện tích hẹp, chủ nhân đã khéo léo lắp đặt thêm những nội thất nhỏ xinh, vừa vặn với kích cỡ của ngôi nhà, vừa giúp cuộc sống thêm đầy đủ tiện ích vừa tạo vẻ đẹp gọn thoáng, ngay ngắn cho không gian.

Khu vực vệ sinh.

Nguồn : afamily  và
http://noithatnice.com/tin-tuc-bai-viet/ngoi-nha-go-ben-ngoai-thi-gian-di-ben-trong-lai-lang-man-den-bat-ngo-1433.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét