Gam màu nóng cho phòng của bé

Những gam màu đậm, màu nóng không những giúp trẻ yêu căn phòng ngủ  của mình hơn mà còn kích thích trí tưởng tượng của trẻ.


Căn phòng ngủ với các con thú sinh động


Không gian nhẹ nhàng, mềm mại, dùng cho cả con trai hoặc con gái, màu sắc ấm áp, đặc biệt là sự thú vị từ những tấm thảm trải sàn hình con vật. Bức tranh treo hình thú phù hợp với những hoa văn hoa lá trên rèm cửa, thành giường. Tường sơn màu sọc be.

Phòng ngủ trẻ em với hồ nước xanh mát


Khi bước vào căn phòng này, bạn sẽ có cảm giác như đứng trước một hồ nước tuyệt đẹp. Trang trí trên tường đám mây, chuồn chuồn, cỏ lau, lá súng, ếch cốm… Mọi vật dụng trong phòng ngủ bé đều ton sur ton với màu tường.

Phòng ngủ trẻ em với bảy sắc cầu vồng


Bức tường được mặc một chiếc áo màu xanh rất phù hợp với các con đang độ tuổi trung học. Ghế ngồi có ngăn kéo ở dưới rất tiện lợi cho các cô gái mới lớn.

Không gian cây cỏ cho phòng ngủ bé



Căn phòng không quá rực rỡ cũng không quá mát lành mà là sự kết hợp cả hai phong cách khiến bất cứ ai vào phòng cũng mỉm cười. Chiếc quạt hình lá, đèn ngủ như hai lá cây to che ở đầu giường. Giường, ghế, mành cửa bằng mây. Trần nhà màu xanh dương, tường sơn hình ảnh hoa lá màu xanh nõn chuối.

Vũ điệu đỏ trắng cho phòng ngủ trẻ em sinh động


Sọc vằn có ở khắp nơi trong căn phòng vui vẻ này, trên tường, cửa sổ, gối, giường ngủ, rèm cửa.

Sự hấp dẫn của màu tía với phòng ngủ trẻ em


Màu tía sáng của tường và sự kết hợp nhiều màu của giường ngủ sẽ giúp cho căn phòng trở nên linh hoạt, vui tươi.

Căn phòng ngủ trẻ em vui tươi


Hầu như trẻ nào cũng yêu thích một căn phòng nhiều màu sắc với các hoa văn khác nhau. Màu tròn xoáy thể thao, hình trái tim, hình khối đặc, hình chấm là sự kết hợp hoàn hảo cho trẻ mới lớn thích thể hiện.

Màu cam cho bé thích nổi trội


Tường màu cam kết hợp với sự nổi trội của ga trải giường ô nhiều màu. Ga giường ton sur ton với màu rèm cờ treo bốn xung quanh trần nhà. Phòng này thích hợp cho 2 bé trai nghịch ngợm.

Phong cách “hòn đảo nhỏ”


Sự kết hợp đậm chất tự nhiên với các cung bậc màu sắc tạo nên cho căn phòng của bé sự đối sánh màu sắc rõ ràng. Giường, ghế, cửa sổ đều toát lên sự trẻ trung, tinh nghịch giống như có “dung nham” trong phòng vậy.

Cá tính riêng của những sọc kẻ đậm


Tường kẻ ngang với hai màu vàng nhạt và vàng cam, ga giường cũng là sự đối lập giữa trắng và đỏ, thảm thổ cẩm kẻ dọc, gối và ghế màu vàng nhạt tạo cho không gian của bé chút cá tính riêng.

Căn phòng mơ ước


Nếu bé gái ước mơ được ở trong cung điện nguy nga thì căn phòng ngủ này thỏa mãn ước mơ của bé rồi. Với màu chủ đạo là màu vàng cam, căn phòng có vẻ bình yên mà vẫn có chút gì đó ấm áp, nồng nàn.

Màu xanh da trời kết hợp vàng cam


Một sự kết hợp hoàn hảo cho bé có cá tính mạnh. Phụ kiện cho căn phòng là những chữ cái ngụ ý của chủ nhân.

Lặn dưới biển


Những đường viền gợn sóng màu xanh cùng hình thù các sinh vật đại dương khiến cho bé có cảm tưởng như đang thám hiểm dưới đáy biển vậy.

Căn phòng cho bé thích lòe loẹt


Đặc biệt là các bé gái. Sự kết hợp giữa những dòng kẻ màu hồng và hoa sẽ mang lại cho căn phòng ngủ sự rực rỡ hơn bao giờ hết.

Căn phòng câu cá


Giấy dán tường hoặc sơn màu sẽ có hiệu quả trong việc tạo ra không gian đặc biệt cho bé.

Sự phấn khích của màu hồng


Màu đỏ sáng, màu hồng và màu vàng là sự kết hợp hoàn hảo cho những bé yêu thích những gam màu tươi, mạnh, khỏe.

Sự chiếm hữu của ong vàng


Căn phòng trở nên rực rỡ với màu vàng cam. Sự hiện diện của chú ong nhỏ nơi cửa sổ đem lại sự đáng yêu cho căn phòng của bé. Nó còn hiện diện cả trên ga trải giường.

(Theo Archi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét