Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất cho phòng khách –  Phòng khách nhà chung cư thường là tâm điểm của cả nhà, là nơi giao thông đi lại nhiều nhất, thường khi bước vào nhà phòng bạn tiếp xúc đầu tiên là phòng khách, do đó thiết kế nội thất sao cho căn phòng thông thoáng và đi lại thuận tiện luôn được coi trọng. Thiết kế nội thất sao cho phòng khách thêm sang trọng sang trọng và hiện đại.


Thiết kế nội thất hiện đại, sử dụng ghế sofa màu nâu dài kết hợp với một vài chiếc ghế nhỏ màu đỏ cùng với chiếc bàn gỗ sơn đen mang đến sự ấn tượng và tiện nghi. Ngoài ra với kiểu sắp xếp bàn ghế hợp lý cũng giúp căn phòng thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn. Phòng khách không bị đơn điệu khi sử dụng một vài mảng tường trang trí màu đen chạy từ trần nhà xuống sàn, những mảng tường này được thiết kế rất khéo léo, dùng một vài đường chỉ màu đen chạy ngang làm cho căn phòng nổi bật hơn.


Nội thất đẹp sẽ giúp phòng khách thêm hiện đại, thiết kế nội thất sử dụng màu đỏ và trắng kết hợp hài hòa với nhau làm cho phòng khách vừa ấm áp vừa sang trọng. Sử dụng màu đỏ của ghế sofa và một mảng gỗ đằng sau kệ tivi lên tận trần nhà theo hình chữ L tạo cảm giác bắt mắt. Hơn nữa chiếc kệ ti vi được thiết kế hiện đại cùng căn phòng màu trắng có một vài đồ nội thất màu đỏ vừa làm vật trang trí vừa tạo nên sự sang trọng quý phái cho căn phòng.


Không cần thiết kế nội thất cầu kì, nhưng sử dụng những đồ nội thất cao cấp có màu sắc sang trọng, phù hợp với các đồ nội thất khác cũng đem lại một phòng khách hiện đại cho nhà chung cư. Với những căn hộ chung cư rộng, bạn có thể thiết kế bộ ghế sofa lớn được làm từ chất liệu cao cấp để mang đến sự sang trọng cho căn hộ.

Nguồn : Khong gian Bep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét