Phòng khách đẹp giúp bạn hạnh phúc hơn

Điều gì làm nên không gian sống hạnh phúc, đó chính là tình yêu, sự gắn bó giữa mỗi cá nhân trong một không gian ngọt ngào tràn đầy xúc cảm. Ngắm nhìn những thiết kế phòng khách sau và bạn sẽ cảm nhận được nét hạnh phúc trong mỗi không gian sống đó.
Vòng tròn cảm xúc: ánh sáng tràn ngập qua các khung cửa sổ lớn chiếu vào căn phòng mang sắc trắng làm không gian thêm ấm áp và ngọt ngào.


Sắc màu hạnh phúc: màu hồng trong căn phòng làm cho tim bạn đập nhanh hơn, xúc cảm cũng theo đó mà tăng lên.


Phòng khách nhẹ nhàng: căn phòng mang cảm giác hạnh phúc với đồ nội thất êm ái nhẹ nhàng, không có các cạnh sắc cứng, cách phối hợp màu ăn ý giữa sofa và tranh treo tường nổi bật giữa không gian trắng.


Căn phòng yên tĩnh: đơn giản, sạch sẽ nhưng không kém phần quyến rũ là mục tiêu đầu tiên của căn phòng. Bên cạnh đó, căn phòng còn đem lại cảm giác thoải mái với sắc màu tươi sáng luôn hiện hữu.


Sắc màu sống động: sự kết hợp của màu sắc và họa tiết hoa nổi bật làm cả không gian như sáng bừng tươi trẻ hơn.


Phối hợp sắc màu: màu sắc chủ đạo trong cả căn phòng là màu trắng, sau đó được điểm thêm màu xanh của chiếc ghế sofa, mặt bàn, màu vàng của chân đèn, gối tựa, bình hoa… khiến cho căn phòng trẻ trung và không bị nhàm chán.


Phòng khách trung tính: đem lại cảm giác hài hòa trong một không gian ấm cúng thực sự dành riêng cho những khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau.


Bạn muốn có một phòng khách đẹp, sang trọng và tiết kiệm chi phí xem thêm thiết kế nội thất

Để xem thêm nhiều mẫu phòng khách đẹp vui lòng xem tại http://noithatmodern.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét