Làm sao để sofa thêm sinh động


Bạn muốn chỉ trong giây lát mà có thể làm chút gì đó thay đổi cho căn phòng khách có phần đơn điệu của bạn? Bí quyết vừa nhanh vừa rẻ là hãy chú ý tới chiếc sofa đặc biệt là những chiếc gối tựa.



Có một bộ sưu tập gối tựa

Chỉ cần với những chiếc vỏ gối khác nhau và với những hình dáng đơn giản như hình vuông, chữ nhật, hình tròn, bạn sẽ khiến chiếc sofa trắng thêm sinh động, vui mắt, phòng khách cũng có điểm mới. Tuy nhiên, không phải là sự hỗn hợp lố bịch mà cần có sự sắp xếp cân bằng giữa các cặp gối, màu sắc, kích cỡ.



Gối với gam màu khác nhau

Kết hợp hài hòa với sofa trắng là màu kem hoặc màu lòng trắng trứng gà của những chiếc gối điệu đà, xinh xắn. Để làm cho nó nổi bật giữa sự hài hòa các màu bạn phải chú ý tới kết cấu của những chiếc gối này. Nó có thể trơn, có thể tua rua, có thể lồi lõm… Khi ôm hoặc dựa vào nó, tạo cảm giác mềm mại, lại sang trọng.



Bố trí theo cặp

Màu tương phản với hai chất liệu khác nhau, mềm mại ở trước và hơi rắn chắc phía sau. Các cặp gối này giúp cho chủ nhân có sự thay đổi táo bạo trong cuộc sống. Điều này có thể kết hợp ở bất kì loại sofa nào.



Kết hợp không điển hình

Màu xanh ngọc và màu mận là một sự kết hợp không điển hình, có phần táo bạo nhưng lại bổ sung cho nhau. Nó là sự tương phản lớn trên nền màu trung lập là trắng hoặc be.


Cho người yêu động vật

Hình ảnh con cún thương yêu của gia đình hiện diện ở bên bạn khi bạn ngả mình dựa vào những chiếc gối này. Cùng với cách bố trí không đối xứng, sự tương phản trắng đen, làm cho căn phòng khách của bạn trở nên đặc biệt.


Thêm các hình dạng khác nhau

 

Bên cạnh những chiếc gối hình vuông, hình chữ nhật là những chiếc gối hình tròn. Cách này dành cho bạn nào yêu thích sự tương phản giữa các hình họa, tương phản giữa chất liệu lông và len.

(Theo Eva)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét