Cải tạo phòng ngủ tông vàng nữ tính

Thay đổi diện mạo một căn phòng không quá phức tạp và tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ.

Trước khi cải tạo:

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khó ai có thể hình dung được đây là nội thất phòng ngủ của một cô gái trẻ. Căn phòng toát lên vẻ nhạt nhẽo, thiếu cá tính, thiếu phong cách và đã quá lỗi thời. Bản thân nữ chủ nhân cũng luôn cảm thấy… ớn lạnh và thiếu thân thiện mỗi khi ở đây. Vì thế, cô quyết định cải tạo lại căn phòng với mong muốn sở hữu một không gian riêng tư trẻ trung và tươi mới hơn.




Phòng ngủ ban đầu không được trang trí nhiều, màu sắc nhạt nhòa và nội thất không hợp thời.

Sau khi cải tạo:

Lựa chọn được phương án cải tạo thông minh, chi phí hợp lý chỉ bằng cách thay đổi màu sơn, các đồ dùng bằng vải cùng một số thủ thuật trang trí nhỏ, cô dễ dàng biến đổi nó thành chốn ngủ đầy phong cách.



Bảng màu chủ đạo gồm có màu vàng tươi sáng, màu xanh nước biển nhạt mềm mại và màu trắng kem thay đổi căn phòng từ chỗ ảm đạm đến đầy mơ mộng và làm cho phòng ngủ nhỏ bé này dường như tươi sáng, trẻ trung và hiện đại hơn.



Thiết kế phòng ngủ sao cho Giường ngủ kết hợp tủ tường không chỉ che giấu được bức tường khô cứng phía sau mà còn cung cấp không gian lưu trữ khổng lồ. Chủ nhân có thể tha hồ bày biện sách báo, đồ lưu niệm… lên trên. Bộ đồ giường ngủ kết hợp hài hòa 3 gam màu chủ đạo và những chiếc gối chấm bi chính là điểm nhấn vui mắt và đầy nữ tính.



Lớp giấy màu vàng chấm bi trải bên dưới ngăn kéo tủ mang đến vẻ đẹp bất ngờ cho người sử dụng mỗi khi mở ra và là nơi cất giữ những đồ dùng cá nhân tiện lợi.



Chiếc tủ gỗ cổ điển quyến rũ được dùng để lưu trữ những bộ giường ngủ và đồ dùng cần thiết khác. Mặt tủ với lớp kính cũ được thay thế bằng gương tăng thêm tính năng trang trí và hài hòa với phong cách mới.



Cửa sổ làm bằng kính thu hút tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Rèm cửa bằng vải có độ dày vừa phải, buông rủ mềm mại mang đến cái nhìn sang trọng. Đường kẻ sọc vải được quay ngang nhằm mục đích tạo ảo giác căn phòng được “kéo” rộng ra.



Thanh ngang treo rèm và các vòng treo hình tròn lấy cảm hứng thiết kế retro từ những năm 1930, kết nối hài hòa với kết cấu vải may rèm và khung cửa sổ bằng kính.



Bàn trang điểm kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đầy thu hút khi kết hợp với ghế ngồi bọc đệm được thiết kế cầu kỳ. Một bộ sưu tập tranh ảnh yêu thích được bố trí xung quanh gương treo tường làm tăng thêm sự pha trộn phong cách độc đáo cho khu vực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét