Nhà phố cho tuýp người hướng ngoại

Người có phong cách hướng ngoại yêu thích không gian gợi mở, thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.



Phòng khách với tông trắng, xanh mang lại cảm giác thân thiện, gợi mở giao tiếp. Màu nâu của gỗ ốp tường kết hợp với hệ thống đèn trang trí kiểu dáng lạ, đem lại phong cách hiện đại và vững chãi.



Gương treo tường nghệ thuật tạo thêm chiều sâu cho không gian phòng khách.



Phòng khách và phòng bếp được bố trí trong không gian xuyên suốt. Hai tông màu xanh kết hợp làm cho không gian thêm sinh động và cá tính, tạo bầu không khí vui vẻ và hài hoà.



Hệ tủ kệ bếp màu xanh cốm cùng màu trắng trang nhã từ nội thất mang đến vẻ tươi mát, đồng thời giảm nhiệt cho gian bếp, kích thích sự sáng tạo.



Giấy dán tường giả gỗ, vách ngăn cách điệu tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Hệ thống cửa kính lớn, lấy sáng tuyệt đối, thu hút sinh khí, thúc đẩy tinh thần làm việc.


Phòng ngủ cho người độc thân mang nét cá tính với gam màu xanh nhạt. Những tác phẩm tranh nghệ thuật nhiều kích cỡ, bố trí ngẫu nhiên trong phòng ngủ mang cảm giác tự do, khoáng đạt.


Màu sắc ga trải giường và vật dụng trang trí kết hợp tạo một mảng màu nghệ thuật trong phòng. Cửa kính lớn dung nạp sinh khí, mang lại tâm trạng hứng khởi, vui tươi mỗi ngày.



Phòng ngủ dự phòng với gam trắng chủ đạo, kết hợp với tranh phong cảnh trang trí thể hiện sở thích du lịch của gia chủ.



Góc làm việc được bố trí liền kề phòng ngủ, với vách kính trong suốt tạo sự thông thoáng và không giới hạn trong không gian.



Cách lấy sáng tinh tế kết hợp tông màu trắng và đen chủ đạo đan xen tôn lên nét sang trọng hiện đại cho phòng tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét