Tư vấn thiết kế phòng ngủ cho người mệnh kim

Tư vấn thiết kế phòng ngủ – Người thuộc mệnh kim thường quan tâm tới việc thiết kế phòng ngủ cho gia đình mình như thế nào là phù hợp nhất. Việc tư vấn và thiết kế rất quan trọng, để lựa chọn ra màu phù hợp với mệnh kim của bạn, chất liệu trang trí tốt nhất, các đồ nội thất sắp xếp để tiện dụng trong phòng khi sử dụng. Để thiết kế phòng ngủ cho người mệnh kim vấn đề đó không phải là đơn giản, rất khó khăn đối với nhà thiết kế. Với những KTS có nhiều kinh nghiệm trong công việc thiết kế nội thất sẽ giúp các bạn đưa ra những phương án và mẫu hình tốt nhất cho gia đình bạn. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn, đến với công ty chúng tôi bạn không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả, nội thất đều được thiết kế làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp.



Tư vấn thiết kế phòng ngủ cho người mệnh kim

Phòng ngủ dành cho người mệnh kim với gam màu sắc nhẹ nhàng, nhóm màu dùng trong không gian Kim phản ánh tinh thần thuần khiết. Đây là nhóm màu mang tính thời thượng đề cao sự trong trắng tinh khiết, tươi mát, nhẹ nhàng và thoáng đãng, có tác động đều lên cả năm giác quan gợi cảm giác nhẹ nhàng như một làn không khí, một hơi thở. Các đồ nội thất được sắp xếp rất gọn gàng, thiết kế theo phong cách hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh kim với màu trắng

Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh kim với màu trắng, màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, tinh khôi cho gia chủ. Tạo nên một không gian ấm áp, đem đến những giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc căng thẳng, cuộc sồng gia đình thêm hạnh phúc hơn. Màu trắng thường được dùng làm màu nền để tôn các vật trang trí nội thất trong căn phòng để làm điểm nhấn gợi lên một sự chú ý đầy ý nghĩa hơn.


Tư vấn thiết kế phong ngủ dành cho người mệnh kim với nhiều ánh sáng

Tư vấn thiết kế phong ngủ dành cho người mệnh kim với nhiều ánh sáng, phòng ngủ cho người mệnh kim ánh sáng ngoài thiên nhiên luôn được quan tâm không thế thiếu. Phối hợp với các sắc màu của vật dụng tạo nên cho căn phòng thêm sức sống mãnh liệt hơn, màu đen và màu trắng kết hợp với nhau tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.



Tư vấn thiết kế phòng ngủ mệnh kim với gam màu xám
Tư vấn thiết kế phòng ngủ mệnh kim với gam màu xám, màu xám còn tùy thuộc sự chọn lựa của mỗi người có hợp hay không. Đối với một số người màu xám là màu ảm đạm, chán nản, tuyệt vọng cho nên vấn đề lựa chọn màu sắc phù hợp đó là điều rất khó. Còn đối với người khác, màu xám có ý nghĩa tích cực, mạnh mẽ hơn. Căn phòng này là màu phối hợp giữa đen và trắng, màu dung hòa hai thái cực, màu của thời gian, gợi sự trầm tĩnh, tạo nên sự yên tĩnh hơn.


Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh kim với màu xanh nhạt
Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh kim với màu xanh nhạt, một màu xanh của nước biển, tạo nên một đại dương tình yêu ấm áp. Một không gian sang trọng giành cho những đôi vợ chồng trẻ một tình yêu hạnh phúc hơn. Với sắc xanh làm nền cho tường, trần và đôi khi là cả sàn, không gian Kim dễ dàng làm nổi bật các đồ dùng trang trí trong phòng.


Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh thủy với bộ nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên

Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh thủy với bộ nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên được rất nhiều người quan tâm. Đồ nội thất mang màu Cafe tạo nên một không gian sang trọng, một vẻ đẹp hiện đại, thế hiện tính quý phái của gia chủ. Căn phòng này dùng cho người trung tuổi, sự kết hợp giữa màu sắc rất nhẹ nhàng tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và ấm áp hơn.



Tư vấn thiết kế phòng ngủ cho người mệnh thủy không gian thoáng mát

Tư vấn thiết kế phòng ngủ cho người mệnh thủy không gian thoáng mát, không gian Kim vì thế mang một ý nghĩa trang trọng trong xã hội phương Tây. Nó tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khiết về tinh thần và do đó, hiển nhiên mang ý nghĩa sang trọng, cao quý.

Nguồn : vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét