Tư vấn bố trí nội thất chuẩn cho căn hộ tầm trung

Sử dụng hệ nội thất đa năng và tủ âm tường là gợi ý của KTS đưa ra để việc bố trí nội thất cho căn hộ tầm trung được hiện đại và tiện ích.

Tôi mới mua một căn hộ chung cư có diện tích 66,12m² với mặt bằng thiết kế như ảnh đính kèm. Tuy nhiên tôi chưa biết sắp xếp thế này đã hợp lý chưa nên mong các chuyên gia tư vấn giúp cách bố trí nội thất phù hợp để không gian sống của gia đình tôi được hiện đại, gọn gàng và đầy đủ tiện ích.


Cảm ơn chuyên mục nhiều!

(Nguyễn Thị Hà Trang)

Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho căn hộ, chúng tôi xin đưa ra mặt bằng bố trí nội thất để bạn tham khảo.


Mặt bằng hiện trạng.


Mặt bằng tư vấn.

Căn hộ của bạn không quá rộng rãi nhưng cũng vừa đủ để bạn có một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Nhìn chung, căn hộ của bạn đã được thiết kế khá hợp lý. Các không gian chung và riêng được tách biệt.

Không gian chung gồm phòng khách, phòng bếp và ăn đảm bảo sự thông thoáng. Để không gian này trở nên liên kết hơn, chúng tôi đề xuất phương án sử dụng hệ tủ đa năng là sự kết hợp của tủ giầy, tủ ti vi và tủ rượu. Bộ ghế sofa chữ L sẽ khiến căn phòng trở nên vuông vắn và tận dụng tối đa diện tích.

Không gian riêng gồm có 2 phòng ngủ, về cơ bản vẫn sẽ được giữ nguyên vị trí như hiện trạng. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo cách bài trí nội thất như trên mặt bằng tư vấn để căn phòng gọn gàng hơn. Chúng tôi đề xuất phương án thay đổi vị trí giường ngủ và thiết kế tủ âm tường. Phòng ngủ sử dụng tủ âm tường hiện đang là một xu hướng thiết kế rât được ưa chuộng, giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng, sạch sẽ và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Về màu sắc bạn nên sử dụng gam màu tươi sáng, có thể là trắng kết hợp với màu ghi hiện đại, trẻ trung. Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường hoặc một số màu tương phản như vàng, xanh lá làm điểm nhấn.

Hy vọng với phương án bố trí của Nhà Hay sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.


Phòng khách liên thông với bếp và ăn thoáng mát.


Ghế sofa chữ L kiểu dáng thanh lịch sử dụng gam màu sáng.



Tủ tivi kết hợp tủ giầy và giá sách.


Tủ bếp laminate kiểu dáng đơn giản, tiện dụng.



Bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn, đẹp mắt.


Phòng ngủ lớn sử dụng gam màu sáng, trẻ trung.


Phòng ngủ nhỏ sử dụng màu sắc năng động.


Phòng ngủ thêm gọn gàng với tủ âm tường.


Phòng tắm tuy nhỏ nhưng vẫn tiện nghi, hiện đại.

Nguồn : afamiy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét