Mang hơi thở đồng quê vào phòng bé yêu

Khi bạn lựa chọn màu sơn tường giường giỏ lưu trữ hay tạo nên các câu chuyện cổ tích là những cách mang hơi thở dịu dàng của phong cách đồng quê cho phòng ngủ trẻ em.Bé yêu của bạn sẽ có một không gian vô cùng thích thú




Không gian phòng đôi của bé với giường ngủ trẻ làm từ vật liệu được sơn trắng kết hợp với ga trải giường và thảm trải sàn tạo nên một tổng thể hài hòa dịu dàng.


Kê một chiếc giường gỗ mộc mạc phù hợp cho căn phòng với dầm gỗ.



Tạo ra một phòng với các câu chuyện cổ tích như màn in hình bướm chiếc giường bằng kim loại được sơn trắng cho một hiệu ứng ánh sáng phù hợp với tông màu hồng và sắc hoa oải hương.



Đồ chơi khăn tắm hoặc các đồ như gối ga… có thể tìm thấy dưới ngăn kéo vui nhộn của giường ngủ.


Tối đa hóa lưu trữ trong phòng bé yêu bằng các giỏ mây mộc mạc.



Tủ quần áo mang hơi thở đồng quê cho phòng bé yêu với các ngăn kéo không gian treo và các giỏ mây để tập cho bé thói quen gọn gàng.



Một kệ sơn trắng lý tưởng để treo túi giày vải hoặc bộ đồ ngủ Với phòng bé gái thêm một vài vali “mini” cho bé đựng các đồ điệu đà nhỏ xinh.



Nhìn căn phòng đáng yêu với sự kết hợp mầu sắc mà chủ yếu là màu trắng bầu trời xanh bàn ghế và gương nổi bật trong khi một tấm thảm đầy sao.


Không gian phòng bé yêu mang phong cách đồng quê cổ điển với một chiếc giường sắt bên dưới mái hiên các đồ nội thất đơn giản


Theo diaoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét