Ý tưởng thời trang cho tủ bếp

Tủ bếp không thể thiếu cho phòng bếp, nó tiện dụng cho các bà nội trợ, là nơi cất giữ những đồ vật chất thành núi của phòng bếp, từ xoong, chảo, nồi, đến dao, kéo…Vì vậy, cung cấp cho tủ bếp của bạn một diện mạo đẹp và tiện dụng là mối quan tâm của các bà nội trợ. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số ý tưởng thời trang tủ bếp đơn giản và phù hợp với các phong cách.


Sử dụng kính sáng cho tủ bếp

Đây là một mẫu tủ đơn giản nhưng có những điểm nhấn tuyệt vời, bạn có thể bỏ những cánh gỗ và thay vào đó là kính, sơn những mầu sáng, để cạnh cửa sổ mang lại cho bạn làm sáng bừng không gian trong phòng bếp, nhưng vẫn giữ được sự tiện ích của tủ bếp.Tủ dưới được thiết kế với tủ và ngăn kéo tiện dụng.


Nhìn như một ô tủ trong suốt thật kỳ lạ

Thay thế những cánh tủ gỗ bằng kính cho tủ bếp

Kính của tủ bếp làm cho cảm giác bếp nhẹ nhàng và cởi mở hơn là để gỗ đặc, Kính được phủ một lớp mỏng như sương các viền bên cạnh trong mang lại sự tinh tế cho tủ bếp. Nếu bạn muốn thay đổi phòng bếp của mình, hay thay kính cho tủ bếp ở trên, căn phòng sẽ thoáng và nhẹ nhàng hơn.


Thay thế những cánh cửa đặc bằng kính tạo không gian nhẹ nhàng hơn

Những khối hộp độc đáo trong phòng bếp

Tủ bếp này được thiết kế với những khối hộp, ở dưới như những cánh tủ ở tủ quần áo, dài và cao là nơi cất tủ lạnh và các loại máy rửa bát. Tận dụng phía trên những khối này để cất giữ đồ đạc không hoặc ít dùng đến cho bếp thêm gọn gàng, mẫu tủ bếp này phù hợp với phòng bếp mang phong cách cổ điển hoặc kết hợp cổ điển và hiện đại.


Những hình khối độc đáo theo phong cách cổ điển

Thêm một vài điểm nhấn cho tủ bếp

Nếu bạn sở hữu một căn bếp nhỏ, hãy sử dụng những tủ bếp mầu trắng cho cảm giác sạch sẽ và đánh lừa cảm giác về không gian, nó sẽ làm cho không gian giường như rộng hơn. Một chiếc tủ bếp mầu trắng và một ô cửa được thay bằng một tấm kính làm sự thay đổi cho tủ không đơn điệu.


Thêm một vài điểm nhấn bằng kính cho tủ bếp

Độc đáo tủ bếp

Thay vì một tấm gỗ, thì tủ bếp này lại có những hình gân dọc cho chiếc tủ thêm phần sống động và mới lạ. Sử dụng mầu kem làm mầu chủ đạo cho tủ bếp, sử dụng kính cho tủ bớt nặng nền và bên dưới có một khoảng được đặt trang trí cho phòng bếp thêm cảm hứng nấu nướng.


Những gờ bằng gỗ kỳ lạ với gam mầu kem nhã nhặn

Cửa thay thế bằng vải

Gỡ bỏ một số cánh tủ bạn có thể thay thế bằng những tấm vải, tủ bếp này phù hợp với những phòng bếp có không gian nhỏ và hẹp, bằng việc thay thế cánh tủ bằng vải sẽ làm cho không gian bớt cứng hơn. Nhưng vải thì thường bị bẩn nhanh khi bạn nấu nướng, bạn có thể là một lớp linon ở ngoài tấm vải , vừa có thể lau chùi dễ dàng sau khi nấu nướng lại có thể giữ được vải bên trong sạch sẽ.


Cửa tủ bằng vải độc đáo

Thêm phong cách cho tủ bếp

Bạn hãy thay đổi phong cách tủ bếp của bạn thật độc đáo, hãy sơn những mầu mà bạn yêu thích và tạo điểm nhấn cho tủ của bạn thêm ấn tượng. Bạn sẽ có một chiếc tủ bếp thật tuyệt vời và độc nhất vô nhị, những vị khách sẽ phải trầm trồ tán thưởng những ý tưởng này của bạn.


Tủ bếp với mầu xanh độc đáo kết hợp với những họa tiết phù hợp

Bạn có thể làm mới những cánh của tủ bằng những hình thù ngộ nghĩnh và đáng yêu.


Làm mới tủ bếp bằng những hình ngộ nghĩnh và đáng yêu

Những note thú vị

Hãy thay đổi những tấm cánh cửa tủ thành những tấm bảng ghi chú, có thể là những nhắc nhở cho các thành viên trong gia đình hoặc những công thức nấu ăn.


Những chỗ note tuyệt vời và tiện dụng

Làm cũ tủ nhà bạn

Thật kỳ lạ với ý tưởng trên, nhưng đôi khi những chiếc tủ được làm cũ lại mang đến cho bếp một phong cách thật mới mẻ và đẹp, sơn lại chiếc tủ khi nó đã khô, bạn có thể tạo những đường gờ độc đáo.


Tạo diện mạo mới cho tủ bếp

Trên đây là những ý tưởng cho một chiếc tủ bếp nếu bạn muốn thay đổi chúng cho phù hợp hơn và làm mới hơn cho bếp của bạn có một diện mạo mới mẻ.
Lê Hằnga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét