Ý tưởng hay: Tường tối màu cho phòng ngủ

Tường tối màu cho phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho bạn. Hãy cùng Modern điểm qua một số mẫu tường tối màu cho phòng ngủ nhé.


Việc lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ hẳn sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian để cân nhắc. Nhiều người chuộng nội thất phòng ngủ với tông màu sáng sẽ làm cho không gian trông rộng hơn nhưng trên thực tế những bức tường tối màu sẽ đem lại sự sinh động cho không gian riêng tư này và giúp bạn thư giãn cho dù phòng ngủ của bạn lớn hay nhỏ. Hãy cùng điểm qua một vài mẫu tường tối màu dành cho nội thất phòng ngủ dưới đây để kiểm chứng những gì chúng tôi đã và đang giới thiệu tới các bạn nhé.


Đây là bức tường màu xám xanh cho phòng ngủ. Màu tối của tường không gây choáng ngợp vì trần nhà được sơn màu trắng để làm sáng không gian này. Các đường viền màu đồng và vàng trong đèn, khung đèn càng làm cho nội thất phòng ngủ trở nên sinh động.


Với một bức tường tối màu như thế này, một chiếc ga trải giường sáng màu sẽ trung hòa được màu sắc trong phòng ngủ.


Nếu phòng ngủ có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào thì việc lựa chọn một bức tường tối màu là một cách thông minh để giữ cho mọi thứ trông sang trọng và tinh tế hơn. Màu sô cô la đen này vừa lãng mạn và thanh bình, hài hòa với chi tiết rèm rèm màu sữa.


Màu đỏ tía hay màu mận cũng sẽ đem lại sự sang trọng và ấm áp cho nội thất phòng ngủ.


Màu nhựa đường này tạo cho phòng ngủ có chiều sâu hơn. Một chút tinh tế của chủ nhân với chiếc đèn kiểu cổ điển và tấm thảm lông mang lại sự trang nhã cho chốn riêng tư này.


Bức tường màu xanh hải quân này không còn đơn điệu khi chủ nhân khéo léo trang trí với các khung ảnh nghệ thuật. Đặc biệt màu vàng nổi bật của chiếc ga giường làm cho không gian trở nên sống động và thân thiện.


Khi thiết kế phòng ngủ của bạn trang bị giường và tủ sáng màu, như là trường hợp trong phòng ngủ sang trọng này, một bức tường màu tối sẽ làm cho không gian trở nên tinh tế hơn. Hãy tưởng tượng đầu chiếc giường sang trọng này là một bức tường sáng màu thì cho dù hình ảnh có thể là trang nhã hơn nhưng nó thiếu đi sự tinh tế của sự tương phản trong không gian này.


Nếu phòng ngủ của bạn có nhiều điểm chung với một tủ quần áo hơn với phòng ngủ khác thì bức tường màu rừng xanh Bavarian sẽ làm điều kỳ diệu! Trần, tường, và được xây dựng trong kệ được sơn cùng màu để chúng trở thành nền hoàn hảo ấm cúng để mang lại giấc ngủ êm ái cho bạn.


Bạn nghĩ sao về một bức tường tối màu nhưng rất đỗi lãng mạn này? Họa tiết trên tường cùng với các nội thất phòng ngủ khác thực sự mê hoặc người xem.


Các đường viền xung quanh phòng hiện lên rất tinh tế và nổi bật trong kết cấu tổng thể của phòng ngủ có tường màu than này.

Nguồn : Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét