Thiết kế phòng ngủ theo phong cách nhiệt đới

Bạn đang phân vân trong việc thiết kế phòng ngủ phù hợp nhất với mình? Bạn mong muốn một không gian phòng ngủ hiện đại, thanh lịch, nơi có thể tìm lại được cảm giác cân bằng và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng? Hãy cùng chúng tôi khám phá những ý tưởng thiết kế theo phong cách nhiệt đới sau đây để tìm cho mình một sự lựa chọn thích hợp nhất!


Sắc màu nhiệt đới

Khi nhắc đến vùng nhiệt đới, mọi người thường liên tưởng đến những làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng long lanh dưới tia nắng vàng rực rỡ và làn gió biển thổi nhè nhẹ mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời. Chính vì thế, với phong cách thiết kế theo kiểu nhiệt đới bạn nên sử dụng gam màu sáng như trắng, xanh làm chủ đạo và kết hợp linh động cùng màu vàng hoặc cam để được hiệu quả cao nhất.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

phong ngu


Phòng ngủ với tông màu xanh nhạt chủ đạo cùng điểm nhấn là chiếc đèn vàng rực rỡ như mặt trời

Không gian yên bình cùng gam màu xanh và được trang trí thêm bằng những vật dụng có gam màu tươi sáng như ghế ngồi họa tiết xanh, bình hoa, đèn bàn cũng khiến không gian thêm phần ấn tượng.

phong ngu


Đã bao giờ bạn thử kết hợp hai màu vàng và cam với nhau? Các bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả bất ngờ từ việc đó đấy.

phong ngu

Không gian dường như sôi động hẳn lên bởi sự đối xứng của 2 chiếc đèn màu cam và vàng đầy cá tính

Nếu bạn yêu thích sự năng động, đặc sắc thì gợi ý sau đây chắc chắc sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn. Phòng ngủ sử dụng các gam màu bổ sung sẽ giúp không gian dường như trở nên bắt mắt, sáng sủa và hài hòa hơn.

phong ngu

Sử dụng gam màu cam và xanh mang lại sự trẻ trung

Hơn thế nữa bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng với các họa tiết khác nhau để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

phong ngu

phong ngu


Họa tiết san hô bắt mắt

Ngoài ra, gam màu đất trầm ấm kết hợp vật liệu gỗ mà chúng ta thường thấy trong trang trí của các khu nghỉ dưỡng cũng giúp đem lại những hiệu quả tuyệt vời.

phong ngu


Chất liệu tre và họa tiết lưới

Việc trang trí bằng chất liệu tre và họa tiết đan tinh tế giúp mọi người hồi phục năng lượng và sự cân bằng một cách dễ dàng nhất.

phong ngu


Chất liệu tre giúp không gian thêm phần gần gũi

Mặt bàn cao cấp Werzalit dành cho nhà hàng và quán cà phê

phong ngu


Căn phòng ngọt ngào cho các bé

Một thiết kế tuyệt vời bởi sự kết hợp tinh tế giữa nhiều chi tiết khác nhau: chiếc gối ngủ êm ái với họa tiết đan trên bề mặt, gương soi phá cách tựa như mặt trời cùng đèn bàn màu hồng rực rỡ ấn tượng. Tất cả được kết hợp một cách chặt chẽ với nhau tạo nên một phong cách quyến rũ.

phong ngu


Chiếc giường với các họa tiết bắt mắt là ý tưởng không tồi đúng không? Để tăng thêm phần sinh động, bạn có thể kết hợp trang trí cùng các bức tranh mô phỏng các loại thực vật và ốc biển.

phong ngu

Hòa mình cùng thiên nhiên

Thư giãn cùng thiên nhiên là một ý tưởng tuyệt vời! Tất nhiên là bạn không thể đem cả một rừng cây vào trong phòng ngủ nhưng với gợi ý sau đây thì ước muốn đó không còn quá xa vời và giải pháp của chúng ta chính là những họa tiết về thực vật sinh động.

phong ngu


Những họa tiết hình lá màu xanh tươi mát đưa thiên nhiên đến gần bạn hơn

Bạn sẽ như lạc vào khu vườn nhiệt đới thực sự với 2 gam màu xanh dương và xanh lục. Bức tường hình lá kết hợp với nội thất màu xanh đại dương đem bạn đến những ốc đảo xinh đẹp. Chùm đèn treo được đan tinh tế và nội thất bằng gỗ càng làm mọi thứ thêm hoàn hảo.

phong ngu

Căn phòng theo thiết kế phương Đông cùng hình ảnh cây cọ được thiết kế cách tân đầu giường sẽ là một ý tưởng thú vị đúng không nào? Không chỉ mang vẻ thanh lịch, tinh tế mà còn thể hiện một không gian gần gũi và yên bình.

phong ngu


Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi chậu hoa treo bằng đồng được gắn trên tường, chúng không những là vật trang trí bắt mắt mà còn tô điểm cho toàn bộ căn phòng của bạn.

phong ngu


Chậu hoa treo đầu giường có thiết kế thanh lịch, sang trọng với các chi tiết tinh tế

Hoặc bạn có thể đặt những chậu cây thực sự trong căn phòng, chúng không những đem lại hiệu quả trang trí tuyệt vời mà còn giúp làm tươi mới không khí trong phòng ngủ.


Cho môi trường sống trong lành

Linh hoạt kết hợp tất cả các gợi ý trang trí trên giúp bạn có được một môi trường sống hoàn toàn mới, sinh động và thể hiện phong cách của riêng mình. Một bức tường màu hồng đào, chùm đèn treo lung linh, chiếc bàn kim loại với giường cách điệu màu xanh tất cả đều được kết hợp hoàn hảo với nhau.

Theo nhadep.net  (Nguồn :Theo Decoist)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét