Phòng ngủ cực bắt mắt cho bé yêu

Trước đây, các thiết kế phòng ngủ trẻ em thường sặc sỡ và không có bố cục. Bộ siêu tập thiết kế phòng ngủ với các gam màu trung tính dưới đây sẽ hút hồn những tâm hồn trẻ thơ.
Việc thiết kế hay trang trí phòng ngủ cho bé thường tập trung vào yếu tố màu sắc kết hợp với những mẫu nội thất thiết kế riêng. Không chỉ dùng sơn tường làm màu chủ đạo, mà còn sử dụng đến việc phối màu đồ nội thất theo tông màu chủ đạo…

Những thiết kế dưới đây đã phản ánh sống động cuộc sống và một góc tâm hồn của thế giới trẻ thơ. Những họa tiết nhẹ nhàng, nhí nhảnh giúp trẻ luôn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp ngay chính căn phòng của mình.

Màu vàng là một màu trung tính về giới cho biết thêm rằng một vụ nổ sống động đến bất kỳ phòng trẻ em, và mát mẻ hình học hình dạng thảm thực sự làm tăng thêm sự tăng cường sức mạnh trong phòng này quá.

phong ngu tre em


Sắc thái của màu tím và màu hồng đã là một chiến thắng lớn trong phòng cô gái trong nhiều năm, và không có dấu hiệu cho thấy đây là về để thay đổi bất cứ lúc nào sớm. Thực hiện theo các sắc thái thời trang đầy đủ trên và nhóm trái cây nữ tính với bướm xinh đẹp và ngựa hùng vĩ.

phong ngu tre em

Chương trình mới này đã không còn màu sắc thường nữ tính và thay vì thay thế chúng với các tông màu tươi của màu xanh lá cây táo, chanh vàng và thủy màu xanh, chỉ với cái gật đầu nhỏ nhất với truyền thống màu hồng.

phong ngu tre em




Ở đây chúng ta thấy các chủ đề con bướm lại thông qua chuyển giao có thể được áp dụng cho cả các bức tường và đồ nội thất.

phong ngu tre em

Những rắc kẹo dễ thương của màu sắc xuất hiện sôi động với những bức tường trắng sắc nét của chương trình này không cụ thể tuổi. Như các bức tường được giữ trống, chỉ có vỏ chăn, đệm giọng và bức tường nghệ thuật để làm cho tuyên bố, đây là một thiết kế phòng liên tục có thể phát triển với trẻ khi chúng lớn, do đó loại trừ sự cần thiết phải redecoration tốn kém và mất thời gian. Chỉ có một hốc tường nhỏ của màu sắc nhìn trộm ngoài tủ sách, nhưng bóng nắng này sẽ thu hút trẻ và thanh thiếu niên như nhau.

Một môi trường làm dịu có thể được tạo ra với màu sắc bầu trời màu xanh kết hợp với màu trắng tinh khiết. Với một chương trình phòng ngủ đáng mơ ước này bạn có thể muốn ăn cắp nó cho chính mình!

Một chút  gỗ trông tuyệt vời với gợi ý màu vàng trên nền màu trắng.


(Theo TTVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét