Phòng bếp màu trắng sẽ lên ngôi trong năm 2014

Các nhà thiết kế trên khắp thế giới cho hay, năm 2014, xu hướng phòng bếp màu trắng thời thượng và cổ điển sẽ lên ngôi.
Phòng bếp màu trắng hiện là xu hướng rất thời thượng, nhưng điều tuyệt vời là nó cũng rất cổ điển. Ý tưởng (và thực tế) về một phòng bếp màu trắng dành cho năm 2014 dễ dàng phù hợp với mọi gia đình và gần như là mọi phong cách thiết kế. Đó có thể là hiện đại, Scandinavian, mộc mạc…



Có điều gì đó hấp dẫn đến khó tả về phòng bếp màu trắng – nó mang lại cảm giác sạch sẽ và là nền tảng tuyệt vời để bạn thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình. Và, quan trọng hơn, màu trắng cung cấp những chức năng hoàn chỉnh cho không gian được đánh giá là “trái tim của ngôi nhà”.

phong bep

Sàn nhà gỗ, bề mặt đảo bếp màu đen và màu sắc xung quanh thực sự thoát khỏi phong cách cổ điển của một phòng bếp toàn màu trắng.

phong bep
2014: Phòng bếp màu trắng sẽ lên ngôi! - 3

Ánh sáng đèn được sắp đặt khéo léo xung quanh phòng bếp màu trắng bóng bẩy càng làm nó tỏa sáng lộng lẫy hơn.

phong bep

Phần backplash (*) màu trắng độc đáo và các chi tiết đậm nét đồng quê đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái và ấm cúng cho phòng bếp màu trắng này. Bề mặt bếp sử dụng gam màu trung tính tạo chiều sâu thị giác.

(*) Backplach: được hiểu như là bề mặt ở phía sau bồn rửa hoặc bếp để bảo vệ mảng tường của gia đình hay còn gọi là tấm.

phong bep

Những đường kẻ ngang xuất hiện xuyên suốt căn phòng chính là chi tiết tuyệt đẹp trong không gian đơn sắc này.

phong bep

Phong cách của hệ tủ bếp, tủ ngăn kéo là đáng chú ý hơn cả trong một phòng bếp màu trắng. Quầy bar dài đơn giản mà tinh tế.

phong bep

Chút màu xanh lá cây tươi tăng thêm phần cá tính cho căn bếp màu trắng.

phong bep

Phòng bếp màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, đó là sự thật, nhưng chúng cũng có khả năng thiếu đi sự cá tính. Cân nhắc việc thêm vào một chút sắc thái màu nổi bật để làm căn phòng màu trắng tươi mới và lôi cuốn hơn.

phong bep

Những gian bếp nhỏ là ứng cử viên tuyệt vời cho xu hướng phòng bếp màu trắng năm nay. Màu trắng có khả năng đánh lừa thị giác, giúp không gian nhỏ nhìn trông rộng rãi hơn so với thực tế.

phong bep

Đừng bao giờ đánh giá thấp tác động tuyệt đẹp của sàn nhà có độ bóng cao.

phong bep

Phá vỡ “biển màu trắng” của một phần các cảnh cửa tủ bếp và ngăn kéo bằng vật liệu kính chính là sự thay đổi cần thiết cho b. Sự thay đổi này có thể được thực hiện một cách dễ dàng và không hề tốn kém.

phong bep

Kiểu dáng hiện đại đầy thú vị và tiện nghi đến bất ngờ dành cho những ai tôn sùng màu trắng.

phong bep

Sẽ không bao giờ là sai lầm khi lựa chọn gạch men trắng cho backplash phòng bếp.

phong bep

Tuy nhiên, ngay cả một backplash màu tối vẫn có thể coi là thành công trong một gian bếp trắng. Đừng quên lãng sức mạnh của những chiếc ghế nhựa màu trắng!


Phòng bếp này sở hữu rất nhiều chi tiết ấm áp như các b, tường và trần nhà, hệ thống kệ lưu trữ đồ dùng…

phong bep


Đừng bỏ qua phần ánh sáng trong phòng bếp của bạn. Mẫu đèn treo trên trần nhà rất thích hợp để biến phòng bếp màu trắng tươi mới và phong cách hơn.

phong bep


Kính và những bề mặt phản chiếu đặc biệt hữu ích trong việc nhấn mạnh phong cách đẳng cấp của một phòng bếp màu trắng.

phong bep


Bề mặt bếp và đảo bếp bằng đá cẩm thạch đủ để nói lên tất cả.

phong bep


Tất nhiên, bề mặt làm bằng bê-tông khối, dày cũng không có gì để phàn nàn.

phong bep


Từ phòng bếp của một đầu bếp chuyên nghiệp cho tới góc nhỏ trong hộ gia đình thì màu trắng chắc chắn sẽ có một vị trí nổi bật trong các thiết kế bếp năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét