10 kiểu thiết kế ngoại thất bắt mắt

Nằm trong chùm bài xu hướng thiết kế nội thất năm 2014, hôm nay Modern xin tiếp tục gửi đến bạn đọc bài viết thú vị về xu hướng thiết kế phòng khách. Một chủ đề rất được nhiều độc giả thực sự quan tâm.


Phòng khách là một không gian rất quan trọng cho mỗi gia đình bởi ngoài không gian chính giao lưu với các thành viên trong nhà thì đây là không gian giao lưu, đón tiếp khách, nơi thể hiện phần nào đó tinh thần và thẩm mỹ của gia chủ. Do đó thách thức của phòng khách là làm thế nào để đảm bảo một môi trường thoải mái cho tất cả mọi người! Theo dự đoán năm 2014 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách rất độc đáo.


Một xu hướng thiết kế nội thất phòng khách phát triển trong thời gian gần đây là một không gian mở với một lối vào rộng cho một môi trường thư giãn nhẹ nhàng. Năm nay, xu hướng phòng khách này vẫn tiếp tục làm mưa làm gió và phát triển mạnh.


Một xu hướng nữa cũng tiếp tục duy trì và phát triển mạnh trong năm nay đó chính là xu hướng thiết kế nội thất phòng khách với các decor trang trí treo thành mảng miếng có ý tứ trên những mảng tường. Một chút quyến rũ cho không gian phòng khách bởi những khay bạc được treo trên các bức tường và không quên một đèn chùm pha lê, sẽ tạo nên cảm giác cổ điển, ấm áp và rất châu Âu.


Bên cạnh điểm nhấn trọng tâm là bộ sofa lớn tiếp khách hay các mảng tường chính, trong năm này phòng khách sẽ trở nên thú vị với xu hướng thiết kế thêm một góc không gian là nơi để ngồi, thư giãn, ngắm nhìn thậm chí là chìm sâu vào ký ức nhớ ngày xưa. Một chiếc bàn nhỏ hướng ra ô cửa sổ sẽ mang đến nhiều cảm giác đặc biệt cho tâm hồn các thành viên trong gia đình.


Việc sử dụng các vật liệu mộc mạc và trần sẽ tiếp tục là xu hướng thiết kế nội thất phòng khách phổ biến rộng rãi như năm 2013, chắc chắn sẽ chiếm ưu thế thiết kế trong năm tới của bảo đảm linh hoạt và gần gũi thiên nhiên, bầu không khí; hợp thời trang.


Trong năm tới, xu hướng thiết kế nội thất phòng khách vẫn sẽ tiếp tục được thiết kế với tiết tấu tường nhẹ nhàng và nhiều đường nét ở thảm, nệm, gối…


Cảm hứng từ các chiến binh của thời tiền sử, Hy Lạp và La Mã, … sẽ được sử dụng và phát triển thành những không gian độc đáo thú vị trong năm nay.


Phòng khách màu sắc và treo nhiều ảnh kỉ niệm vẫn sẽ tiếp tục duy trì và bổ sung cho gu thẩm mỹ của những người yêu thích sự tươi vui, giao lưu của một nhóm người.


Tông vàng và hình khối tròn của các decor với chất liệu phong phú sẽ quyến rũ những bạn trẻ năng động cho năm 2014.


Những ô cửa sổ lớn mang ánh sáng tự nhiên vào phòng khách và mở ra góc nhìn đẹp trong thiết kế phòng khách rất được nhiều người yêu thích tiếp tục ở năm nay sẽ trở thành một trong những xu hướng.


Phòng khách theo phong khách tân cổ điển, đơn giản nhưng vẫn gợi cảm giác sang trọng cho căn phòng.


Thiết kế quầy bar ở phòng khách lần nữa trở thành xu hướng. Với nhiệm vụ là một phần của không gian tiếp khách, xu hướng thiết kế nội thất phòng khách với quầy bar sẽ được đầu tư quan tâm từ các gia chủ.


Ti vi treo tường khổ lớn và lò sưởi hiện đại sẽ là những vật dụng không thể thiếu đối với thiết kế phòng khách trong năm nay. Với dự báo thời tiết năm nay ngày càng lạnh hơn thì xu hướng này được đánh giá là thời sự hơn cả và thực sự hữu ích.


1 nhận xét:

  1. Phòng khách là một không gian xây dựng được bố trí trong ngôi nhà (có thể là một phòng, một gian hoặc vách....) nhằm mục đích làm không gian để chủ nhân ngội nhà tiếp đãi khách hoặc sử dụng làm không gian sinh hoạt chung cho cả nhà thậm chí ở kiến trúc xây dựng ở một số nước, phòng khách có thể kiêm chức năn phòng giải trí dùng cho cả nhà xem truyền hình, nghe nhạc....

    Trả lờiXóa