Một số mẹo nhỏ để phối hợp vật dụng sang trọng và bình dân trong phòng khách

Bạn không phải là người giàu có. Bạn không có khả năng chi trả cho tất cả mọi thứ mà mình ao ước sau khi xem những tạp chí và trang web về thiết kế nội thất. Thực tế là vậy đó. Chắc hẳn bạn sẽ rất khó khăn để tưởng tượng hay có cảm xúc về không gian mơ ước khi mà trái tim bạn nói một đằng nhưng túi tiền lại bảo một nẻo.


Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao



Không cần quá lo lắng vì dù bạn đang xem xét đầu tư cho những món nội thất cao cấp hay bạn đang làm việc với nguồn tài chính eo hẹp (hoặc gần giống như vậy) thì vẫn có một số mẹo để phòng khách của bạn thật phong cách và tinh tế. Hãy nhìn vào phòng khách này để xem cách kết hợp những thứ đắt tiền và bình dân và tạo ra một không gian xinh đẹp hơn.



Mặt bàn cao cấp Werzalit dành cho nhà hàng và quán cà phê

Tại sao bạn không thử sắp xếp lại kết cấu, màu sắc và họa tiết. Tôi không nói đến việc ném những chiếc nệm vào căn phòng hay bất cứ thứ gì như vậy. Khi có sự yêu thích và khả năng quan sát về không gian (như một kết quả của việc lựa chọn màu sắc và sắp xếp khéo léo), phòng khách tự nhiên sẽ tinh tế hơn nhiều.



Hãy đầu tư cho những món nội thất chính cao cấp như ghế sofa, vật dụng sẽ đáp ứng mong muốn bền vững với thời gian. Ngược lại, chỉ cần sử dụng những phụ kiện và vật trang trí phù hợp với túi tiền cũng có thể khiến phòng khách của bạn sáng sủa hơn.



Trộn lẫn và kết hợp. Đặt những vật đơn giản được lựa chọn cẩn thận cùng với món nội thất thiết kế đắt tiền để đánh lừa cảm giác rằng mọi thứ đều cao cấp. Bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ này một cách sáng tạo hơn bằng việc tự tạo ra những phụ kiện theo ý thích của mình, tiết kiệm mà vẫn độc đáo và mới lạ.


Bày trí một số đồ ngũ kim lên vật nội thất chính để có được vẻ sang trọng. Theo quan điểm của nhiều người thì những phụ kiện bằng đồng thau không bao giờ lỗi thời.


Hãy tìm kiếm những món nội thất có chân. Nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn nhưng sự thật là như vậy. Khi chúng cách biệt với sàn trông chúng sang trọng và cao cấp hơn. Nếu đồ nội thất hiện có không có chân và tài chính của bạn không được dư dả, tại sao bạn không thiết kế những cái chân cho chúng nhỉ? Có nhiều sự lựa chọn để tạo ra những vật dụng theo ý mình.


Thêm một vài bức tranh để thể hiện cá tính và tạo nên một không gian sống động. Thậm chí những bức tranh bình thường, đơn giản (bức tranh màu nước về cây táo của cô cháu gái ba tuổi của bạn chẳng hạn) cũng có thể trở nên thật ấn tượng và nổi bật khi được đóng khung và treo lên. Sắp xếp những bức ảnh nhỏ với nhau hoặc bố trí chúng với một hay hai bức lớn hơn và đóng khung lại cũng tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời. Bất cứ thứ gì bạn chọn cũng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật.


Cá nhân hóa những vật dụng của bạn để thể hiện tính cách và phong cách riêng. Chẳng hạn chiếc tủ sách của bạn trông như gắn liền với tường bằng cách đúc và sơn. Bọc những đồ nội thất cũ bằng chất liệu vải hiện đại và hợp thời cũng là một cách hiệu quả để khiến phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn.

Biên tập bởi nhadep.net

(Theo Homedit)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét