Màu sắc phòng ngủ giúp chuyện gối chăn mặn nồng

Top 4 màu sắc: đỏ, hồng, xanh và… đen chính là những màu sắc phòng ngủ tuyệt vời nhất để cặp đôi thăng hoa trong chuyện phòng the.

1. Phòng ngủ Màu tím

Một nghiên cứu mới đây của hãng bán lẻ Littlewoods (UK) đã chỉ ra rằng phòng ngủ màu tím giúp tăng cảm hứng ân ái của các cặp đôi, cụ thể, những cặp đôi trang trí phòng ngủ bằng sắc tím sẽ “yêu” hơn 3 lần một tuần.


Tím – trắng trẻ trung tạo cảm giác cho cuộc “yêu” lãng mạn như thuở ban đầu.

Rất lãng mạn và đầy đam mê nhưng màu tím lại không dễ kết hợp với các màu sắc khác. Nếu thích tông tươi sáng, bạn nên kết hợp màu tím với màu trắng trẻ trung. Điều này sẽ tạo cảm giác cho cuộc “yêu” lãng mạn như thuở ban đầu. Trái lại, người thích tông trầm có thể kết hợp tím với màu đen, ghi xám. Sự kết hợp này mang lại cảm hứng “yêu” đê mê không muốn dứt.



Tím – đen đầy đê mê.

Sự kết hợp tuyệt vời nhất để tăng cảm hứng yêu đương trong phòng ngủ chính là sắc tím đậm nồng nàn của tường, khăn trải giường tím nhạt hoa cà và chăn màu tím violet. Theo nghiên cứu, số lần ân ái của những cặp đôi thiết kế phòng ngủ theo gợi ý trên có thể lên đến 5 lần/tuần.

2. Phòng ngủ Màu đỏ

Đỏ vốn được coi là màu sắc gợi sự nồng nàn, đam mê, quyến rũ. Ngoài ra màu sắc này còn giúp truyền cảm hứng, đánh thức ham muốn và cảm xúc của con người. Chính bởi vậy nên màu sắc này thường được nhiều người lựa chọn trong phòng ngủ để giúp”chuyện ấy” thăng hoa.
Gam màu đỏ được khuyến khích nên dùng để trang trí là màu đỏ tươi, đỏ booc-đô, đỏ gạch, nâu đỏ. Những màu đỏ này vừa tạo cảm giác thú vị, vừa khơi dậy ham muốn được thử nghiệm khi “yêu”.



Đỏ cam đầy kích thích và khơi dậy ham muốn.

Để tạo sự hài hòa màu sắc trong phòng ngủ, nên phối hợp màu đỏ với màu trắng để không gian nghỉ ngơi vừa dịu dàng lại không kém phần quyến rũ. Điểm thêm ánh nến lung linh, chắc chắn cảm hứng “yêu” của cặp đôi sẽ được khơi dậy mãnh liệt hơn bao giờ hết trước một căn phòng đầy sức gợi cảm.

3. Phòng ngủ màu xanh da trời

Dù không phải là màu sắc khơi gợi cảm xúc “yêu” mãnh liệt như màu tím, màu đỏ nhưng xanh da trời cũng là màu sắc phòng ngủ được đánh giá rất cao trong việc tạo cảm hứng yêu đương.



Xanh da trời nhẹ nhàng truyền cảm hứng cho chuyện chăn gối.

Phòng ngủ màu xanh mang đến cảm giác cho con người sự thư thái, yên bình như nằm dưới một bầu trời trong xanh và tươi mát. Sự thoải mái này sẽ gián tiếp truyền cảm hứng cho chuyện gối chăn. Ngoài ra, màu xanh còn là màu gợi cảm hứng sáng tạo, bởi vậy tạo không gian xanh cho phòng ngủ cũng là một cách để cải thiện chuyện sinh hoạt vợ chồng.

4. Phòng ngủ màu hồng

Hồng là màu sắc đặc trưng cho tình yêu, hạnh phúc và sự ngọt ngào. Phụ nữ đặc biệt thích gam màu này vì vẻ đẹp lãng mạn của nó khiến họ muốn thân mật với bạn tình hơn. Thế nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi màu hồng luôn nằm trong top đầu danh sách những màu sắc có khả năng thắp lửa ái ân.

Màu hồng thắp lửa ái ân.

Trong số các sắc độ của hồng, màu hồng đậm được đánh giá là có khả năng kích thích đam mê, ham muốn và tiếp thêm năng lượng hiệu quả nhất trong phòng ngủ.
(Theo TTVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét