Lựa chọn không gian bếp tiện nghi cho cuộc sống hiện đại

Không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng, không gian phòng bếp gia đình trong cuộc sống hiện đại thực sự đã trở thành một không gian hưởng thụ cuộc sống, là nơi sum vầy ấm cúng, gần gũi, gắn bó tình cảm của mọi thành viên gia đình.
Bởi thế, bếp xứng đáng là nơi mà gia chủ phải đầu tư và chăm chút thật kỹ lưỡng. 


Phong cách bếp hiện đại pha nét truyền thông

Vẻ đẹp và phong cách riêng của bếp gia đình cũng luôn là một sự ưu tiên quan tâm đối với các gia chủ. Vun vén để bếp gia đình trở thành một không gian lôi cuốn đầy sức sống và phù hợp với sở thích cá nhân luôn là mơ ước của các gia đình. Nếu bạn sở hữu một căn nhà theo phong cách hiện đại, các kiểu dáng bếp với đường lối thiết kế kết hợp vẻ đẹp thẩm mỹ đương đại và tiết kiệm diện tích như bếp Sunny, bếp Lovely sẽ là lựa chọn thích hợp. Nếu bạn sở hữu một căn biệt thự theo phong cách cổ điển, các mẫu bếp với các tông màu truyền thống, các đường nét chạm trổ hoa văn trang trí tinh tế của bếp Classic sẽ chinh phục bạn từ ánh nhìn đầu tiên.

Màu sắc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo sự thích thú cho thị giác. Các sắc màu tự nhiên của gỗ hay những tông màu tươi vui sẽ giúp cho không gian bếp ấm áp, dễ dàng thắp sáng không khí vui vẻ, lôi kéo mọi thành viên về nhà. Màu hoàn thiện nâu sậm của các kiểu bếp cổ điển lại giúp gia chủ gieo cảm xúc về một khung cảnh bình yên, cảm nhận những hoài niệm đáng trân trọng và tôn vinh các giá trị truyền thống.


HM Gallery là thương hiệu nội thất nhập khẩu Châu Âu với các sản phẩm cao cấp và độc đáo; dịch vụ chuẩn mực, kết hợp giữa sự thấu hiểu người tiêu dùng và tinh thần phục vụ hoàn hảo. Tại thị trường Việt Nam, HM Gallery là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Nội Thất nhà bếp của Cattelan Italia. Đây là dòng sản phẩm Nội thất nhà bếp cao cấp được HM Gallery nhập khẩu từ Italy. Điểm nổi bật trong dòng sản phẩm này là tính linh hoạt – cho phép người dùng có thể tùy chỉnh kích thước ở mức độ nhất định cho phù hợp với lượng khách ngồi; sản phẩm đa dạng màu sắc, phù hợp với lối sống năng động, hiện đại. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc , với chất lượng chuẩn Italy và chính sách bảo hành, bảo trì chuẩn mực.

HM Gallery ra đời giúp khách hàng nâng cao hơn kinh nghiệm mua sắm hàng nội thất. Hệ thống siêu thị này là nơi ủng hộ và hỗ trợ các gia đình một phong cách sống mới, đại diện cho sự độc đáo và dịch vụ chuẩn mực với việc thấu hiểu người tiêu dùng và tinh thần phục vụ tốt.

Phong cách Châu Âu cổ điển của El Dorado

Thương hiệu nội thất El Dorado luôn để lại trong lòng công chúng một hình ảnh mang đầy nét quyến rũ và hấp dẫn, đặc trưng của phong cách Châu Âu cổ điển. Căn bếp là một trong những hạng mục quan trọng được El Dorado chú trọng đầu tư vào kiểu dáng và mẫu mã. Với đội ngũ thiết kế lâu năm và giàu kinh nghiệm, các nguyên liệu tốt nhất được lựa chọn và nhập khẩu từ Mỹ như Gỗ Sồi, gỗ Dẻ được El Dorado sản xuất theo tiêu chuẩn Châu âu, mang lại nét tinh tế trong căn bếp El Dorado.
El Dorado hiểu rằng, bếp không chỉ là nơi chế biến thức ăn, cung cấp năng lượng cho cả nhà hay là nơi trổ tài của người nội trợ mà còn là nơi gắn kết tình cảm giữa những thành viên trong gia đình, bởi vậy, tiêu chí đẹp, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo an toàn là điều El Dorado luôn hướng tới.

1 nhận xét: