Phòng khách màu xanh dương và xanh nước biển

Phòng khách màu xanh – Màu xanh dương hay màu xanh nước biển là những màu tươi mát, tinh khiết. Thiết kế phòng khách với màu xanh nước biển và xanh dương đem đến không gian mát mẻ, dễ chịu hơn nữa là mang theo luồng khí thiên nhiên của trời đất vào trong căn phòng. Phòng khách đẹp là tâm điểm của cả ngôi nhà nên luôn được đầu tư nhất không chỉ về kiểu dáng hay cách bố trí mà mà màu sắc của căn phòng cũng được coi trọng. Sử dụng màu xanh dương và xanh nước biển mang đến cảm giác mát lành của biển.



Phòng khách màu xanh nước biển

Màu xanh dương hay xanh nước biển là hai màu trung tính rất dễ kết hợp với các màu khác, sử dụng màu xanh trong phòng khách giúp cho việc kết hợp màu sắc giữa các đồ nội thất và vật trang trí trở nên dễ dàng hơn. Đem màu xanh của thiên nhiên vào trong phòng khách sẽ tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.


Thiết kế phòng khách màu xanh dương
Màu xanh dương là màu của bầu trời và biển biều tượng cho sự tự tin thông minh, niềm tin và thiên đường. Đăc biệt màu xanh có lợi cho tinh thần. thiết kế phòng khách sử dụng xanh kết hợp màu trắng tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu nhưng không kém phần hiện đại. Phòng khách màu xanh cũng mang đến cho gia chủ cảm giác êm đềm, thanh bình.


Phòng khách màu xanh sang trọng
Cũng sử dụng màu xanh để trang trí phòng khách, nhưng với gam màu nhạt hơn của ghế với tường nhà cũng tạo ra một phong cách riêng cho ngôi nhà bạn. Hiện nay màu xanh được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất, đặc biệt vào mua hè khô nóng ở Việt Nam, màu xanh của căn phòng sẽ là dịu mát, tạo cảm giác dễ chịu, giảm bớt oi nóng đi. Hơn nữa màu xanh còn thể hiện sự lạng mạn, tinh tế, thân thiện, giúp các thành viên trong gia đình gắn bó với nhau hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét