Khám phá căn hộ được bài trí tuyệt đẹp với gam màu xanh lam

Căn hộ dưới đây vô cùng hút mắt và ấn tượng bởi sự kết hợp của nhiều sắc độ màu lam cùng cách bài trí, trang trí nội thất đầy sáng tạo.Ấn tượng với cách bài trí độc đáo của căn hộ 40 mét vuông màu trắng
Căn hộ xinh đẹp này tọa lạc tại thành phố California sôi động. Chỉ cần bước chân vào đây, bạn đã có thể cảm nhận được phong cách hiện đại toát ra từ màu sắc trang trí, cách chọn nội thất cũng cũng như các bài trí độc đáo của không gian này.


Đầu tiên hãy ghé vào phòng khách. Bộ sofa lớn tại ngay trung tâm phòng không chỉ đảm bảo chỗ ngồi cho khách mà còn có thể biến thành chiếc giường ngủ cơ động nếu bạn bất chợt muốn ngả lưng nghỉ ngơi hoặc đơn giản là muốn nằm xem một chương trình tivi. Sát tường là hệ thống giá sách và tủ tường chạy dài. Loại tủ kiểu này giúp lưu trữ được nhiều đồ đạc và tiết kiệm không gian mặt sàn.


Phòng khách – phòng ăn được bố trí trong cùng một không gian.

Màu sắc trang trí chủ đạo trong phòng khách chính là xanh lam. Từ rèm cửa, cánh tủ đến các món nội thất như ghế và gối sofa đều mang màu lam với các tone đậm nhạt khác nhau. Sàn nhà cũng sử dụng chất liệu gạch bóng màu lam đậm, đơn giản, sạch sẽ nhưng không kém phần hiện đại. Đây quả là một lựa chọn khôn ngoan bởi màu xanh lam vừa ấn tượng, vừa cá tính mà lại không quá kén đồ trang trí. Màu trắng cũng được chủ nhân khéo léo lựa chọn để bắt cặp với màu lam, nhằm tạo ra cân bằng về màu sắc cho căn phòng.


Căn phòng màu lam chủ đạo với cách bài trí độc đáo.

Chiếc xe đạp treo nghiêng trên thanh gỗ cũng trở thành một vật trang trí vô cùng lạ và bắt mắt trong căn phòng. Ngoài ra, chiếc cột treo xe đạp còn có tác dụng phân vùng không gian phòng khách và phòng ăn. Phòng ăn chỉ gồm một chiếc bàn gỗ hình chữ nhật đơn giản với những chiếc ghế đơn trắng kết hợp với một băng ghế dài, rất cổ điển nhưng vẫn hài hòa trong tổng thế của căn phòng.


 
Bàn ăn đơn giản theo phong cách vintage.

Khu vực bếp nhỏ gọn với chiếc bàn bếp – đảo bếp đa năng. Đặc biệt chiếc bảng đen gắn vào tường giúp bạn ghi lại những việc cần làm, những công thức nấu hoặc hoặc đơn giản là để vẽ lên đó những hình trang trí theo ý thích để căn phòng thêm sinh động.


 
Bếp hiện đại với các nội thất nhỏ gọn.

Phòng ngủ cũng được bài trí với tông lam chủ đạo. Để tranh cảm giác tối do sắc lam đậm mang lại, chủ nhân của căn hộ đã sử dụng màu trắng cho chăn, gối, tủ thậm chí là cả một tấm thảm lớn. Ngoài ra, những “bức tường” bằng kính lớn cũng mang ánh sáng thiên nhiên và sắc xanh của cây cối đến căn phòng, góp phần đẩy lùi sắc “tối” của màu lam đậm.


Tường kính khiến phòng ngủ sáng và thoáng đãng hơn.

Vẫn là sắc lam, nhưng phòng tắm lại là sự bùng nổ của sắc lam tươi, nhạt, nhẹ nhàng mang cảm hứng biển xanh. Đặc biệt giấy dán tường với các họa tiết nhẹ nhàng vui tươi góp phần làm không gian này có thêm chiều sâu và sự sinh động.



Sắc lam nhạt gợi nhắc đến cảm hứng biển xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét