Để thiết kế được phòng đẹp cho bé

Để tránh sự lộn xộn cho ngôi nhà, bạn định thiết kế cho bé một căn phòng riêng? Không nhất thiết phải thế, không gian cho bé có thể có khắp mọi nơi để bé có cảm giác mình được trân trọng, được là chủ nhân nhí trong gia đình.


Dùng đồ nội thất cho trẻ em

Đồ đạc được thiết kế riêng cho bé sẽ khiến bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Bộ bàn ghế và túi đựng đồ chơi hiện đại là cách để tạo phong cách của trẻ trong căn phòng của người lớn.


Việc thiết kế phòng ngủ trẻ em rất cần thiết, tuy nhiên, nếu những vật dụng và nội thất khác trong nhà cũng phù hợp với sở thích của các bé thì thật là tuyệt. Để sắp đặt không gian sống hài hòa giữa không gian cho người lớn và không gian cho bé rất cần sự tinh tế của các bậc phụ huynh.

Phá cách phòng bé

Sử dụng một tấm bảng đen giúp trẻ hàng tự trang trí cho ngôi nhà. Ngay cả căn bếp hiện đại như thế này cũng là nơi khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho trẻ đấy.



Thiết kế sân chơi cho bé

Sân chơi sẽ là nơi để bé học hỏi về thế giới xung quanh đồng thời đây cũng là nơi tạo nét chấm phá cho nội thất.



Sử dụng đồ chơi để trang trí cho phòng bé

Dùng một số đồ chơi ngộ nghĩnh của bé để trang trí nhà cửa sẽ là cách khiến bé cảm thấy tự hào khi mình là một phần trong nhà.


Thể hiện sự hài hước trong phòng trẻ

Tất cả chúng ta đều muốn tổ ấm được trang trí thật đẹp tuy nhiên đừng biến ngôi nhà của bạn thành một nơi nghiêm túc của người lớn mà hãy tạo sự bất ngờ nhỏ cho con trẻ.



Tạo không gian thư giãn cho trẻ

Trang trí ngôi nhà bạn bằng những đồ vật dễ thương và sặc sỡ sẽ khiến trẻ có giác ngôi nhà là một sân chơi của mình.


Đồ dùng trong tầm với của bé

Khi một số nơi trong phòng trẻ được thiết kế phù hợp cho trẻ sẽ giúp bé hăng hái làm các công việc nhà như dọn bàn hay tự đánh răng trước khi đi ngủ.



Treo các tác phẩm nghệ thuật của trẻ

Nếu bạn muốn trẻ cảm giác ngôi nhà là một phần của mình hãy treo những bức tranh của con và khen tặng những đóng góp của bé dành cho không gian sống của gia đình.



(Theo Đẹp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét