Xu hướng "color-block" làm mới phòng bếp

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì sẽ không thể bỏ qua xu hướng lôi cuốn này cho căn bếp của mình.
Đón đọc sự kiện Bí quyết để nhà đẹp lung linh để biết những bí quyết làm nhà đẹp ngỡ ngàng.


Làm mới lại tủ bếp bằng cách sơn một lớp màu khác không phải là cách làm mới. Nhưng, khi bạn sử dụng hai, ba hoặc thậm chí là bốn màu sắc khác nhau thì các khối màu sẽ mang lại hiệu ứng lạ lẫm và đặc biệt lôi cuốn.

Xu hướng "color-block" là ý tưởng tuyệt vời để thêm phong cách cho một căn bếp. Khả năng sáng tạo, cách phối màu theo "color-block" dường như là vô tận. Phòng bếp của bạn có thể trở nên tinh tế và “hút mắt” hay không tùy thuộc vào cách bạn lựa chọn màu sắc.


Xu hướng "color-block" khiến tất cả mọi người yêu mến.

Dưới đây là cách làm cụ thể để tạo ra hiệu ứng tốt với xu hướng “color-block” cho tủ bếp nhà bạn.


Nên sắp xếp màu tối ở bên dưới.

Màu sắc các phần tủ bếp khác nhau. Nếu bạn đang chọn lựa bộ đôi sắc màu có sự tương phản cao, hãy thử sơn tủ bếp trên cao và bên dưới bằng hai tông màu tối và sáng. Sắp xếp màu tối bên dưới và màu sáng trên cao là cách làm tốt nhất. Bởi vì, những màu tối bên dưới gần gũi với màu của sàn nhà, tạo sự cân bằng cho mắt nhìn. Trong khi đó, những màu sáng trên cao sẽ khiến căn phòng có cảm giác được mở rộng và thoáng đạt hơn.

Lựa chọn các màu sắc trong cùng một dải màu cũng là một bí quyết hay để bạn tham khảo.

Sử dụng màu sắc cùng dải màu. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng hai gam màu sáng tương đương nhau về cấp độ, lời khuyên tốt nhất cho bạn là chọn những sắc màu trung tính trong cùng một dải màu. Ví dụ như màu xanh ngọc lục bảo đi màu chanh xanh là hai màu trung tính nổi bật nhưng không quá chói, gây khó chịu cho mắt nhìn.


Màu sắc trung tính rất được ưa chuộng.

Nếu bạn thích một sắc màu ấn tượng và năng động cho căn bếp của mình, nhưng lại có một chút e ngại nó có thể hơi quá sặc sỡ thì bạn có thể chọn tủ bếp màu gỗ tự nhiên hoặc sơn một màu trung tính nhẹ nhàng.


Có phải bạn đang tìm kiếm một ý tưởng làm căn bếp màu trắng của mình trở nên sinh động? Sơn màu xanh chanh sáng lên các tủ bếp, sắm sửa thêm một vài đồ dùng màu sắc, dán đề can hình bướm xung quanh tường sẽ khiến không gian trở nên bắt mắt hơn.



Sử dụng màu vàng nghệ cho tủ bếp làm sáng bừng không gian, hệt như bạn đang bước đi trên những ánh nắng mặt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét