Căn hộ cá tính với vách ngăn trượt thông minh

Vách ngăn trượt chính là giải pháp tuyệt đối thông minh để vừa đảm bảo được sự riêng tư, vừa giữ được sự thông thoáng cho căn hộ 83m² dưới đây.Căn hộ 32m² “toàn gỗ” với hệ thống kệ mở thông minh
Là một người năng động, ưa thích phong cách hiện đại và phóng khoáng, chủ nhà đã quyết định bài trí không gian sống của mình theo phong cách hiện đại đầy táo bạo với những gam màu phá cách nhưng cũng rất hài hòa.


Căn hộ 83m² được chia ra thành từng không gian riêng biệt, đủ riêng tư nhưng lại cũng rất hòa hợp với tổng thể chung. Sự thông minh trong bố trí nội thất được thể hiện ở chỗ các vách ngăn được lựa chọn cẩn thận, từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu và tính ứng dụng khiến cho nơi đây không bị nặng nề và bí bức. Nơi có diện tích lớn nhất trong căn hộ là không gian chung của phòng khách, góc nghỉ, bếp và phòng ăn.


Tổng quan không gian sinh hoạt chung.

Thăm quan phòng khách chính, ta thấy một không gian gọn gàng, sinh động với bộ sofa màu trắng – cùng gam màu với màu sơn tường sáng sủa của cả căn nhà. Màu trắng của bộ sofa kết hợp với màu đen của hai chiếc ghế đơn, lại cộng hưởng với sắc da càm của tấm thảm trải sàn mang lại vẻ cá tính cho căn phòng. Ngoài chiếc bàn trà thấp, tấm thảm màu cam chính là điểm nhấn màu sắc khiến căn phòng trở nên tươi mới hiện đại hơn.


Phòng khách chính ấn tượng với sự kết hợp của 3 màu đen – trắng – cam.

Trên tường trang trí một bức tranh hiện đại lớn. Điều tuyệt vời là phòng khách này sở hữu một khung cửa sổ lớn ngập tràn ánh sáng.


Phòng khách phụ chỉ gồm một băng ghế sofa màu ghi lam bố trí sát cửa sổ để tận hưởng nắng, gió thiên nhiên cũng như góc nhìn ra bên ngoài tuyệt đẹp. Những chiếc kệ treo cũng cấp không gian lưu trữ đồ đạc một cách rất thông minh và tiết kiệm diện tích. Không gian này được tách biệt với lối đi bằng hệ thống vách lửng dài và vách kính khá ấn tượng và đẹp mắt.


Thiết kế phòng khách phụ riêng tư và nền nã hơn.

Để mọi người có thể tập trung cùng nhau trò chuyện, tivi được chuyển từ phòng khách chính sang vách ngăn lửng ở phòng khách phụ. Nếu như phòng khách chính rực rỡ với màu cam thì phòng khách phụ là sự kết hợp tinh tế của màu gỗ ấm áp và sự dịu dàng của thảm ghi và xanh nhạt của sofa. Đặc biệt vách ngăn được thiết kế dạng cửa trượt ở giữa phòng khách chính và phụ còn giúp tăng cường sự riêng tư cho phòng khách phụ.


Vách ngăn thông minh phân chia phòng khách chính và phụ.

Khu vực ăn uống rộng rãi nằm đối diện với phòng khách chính. Bộ bàn ăn 6 ghế là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu đen trắng và cam rất hiện đại.


Phòng bếp và phòng ăn nằm đối diện với phòng khách chính.

Còn bếp là không gian vuông vắn nằm ở sát cửa ra vào. Để lấy sáng, một phần tường bếp được thay bằng kính chịu lực, phần còn lại thì ốp gạch trang trí màu cam làm điểm nhấn. Giống như cách chia không gian của phòng khách chính và phụ, phòng bếp cũng sử dụng vách trượt dễ dàng kéo kín và biến bếp thành không gian độc lập.



Bếp vuông vắn và gọn gàng.

Phòng ngủ là sự kết hợp giữa màu vàng gỗ – trắng – ghi ấm áp và tinh tế. Cũng như các phòng khác, một phần tường phòng ngủ được thay bằng vách ngăn cửa trượt. Đặc biệt phòng ngủ với phòng vệ sinh khép kín bên trong còn rất tiện lợi cho chủ nhân của căn hộ xinh xắn này.



Vách ngăn trượt ngăn phòng ngủ với nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh rộng rãi bao gồm chỗ rửa tay, bồn cầu, nhà tắm đứng cũng có vách ngăn tiện dụng. Đặc biệt hệ thống kệ mở lớn còn cung cấp nhiều không gian lưu trữ rộng rãi cho không gian thư giãn này.


Hệ thống kệ lưu trữ lớn.



Ngoài ra căn hộ còn có một phòng ngủ phụ cá tính với một nhà vệ sinh riêng. Phòng ngủ này có thiết kế phá cách với họa tiết tường chữ hiện đại, màu sắc của vật dụng trong phòng cũng rất nổi bật.


Phòng ngủ phụ ấn tượng và rực rỡ với hoạ tiết chữ và màu sắc.


Phòng tắm phụ cùng thiết kế cửa chữ hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét