12 phòng trẻ em khiến người lớn phát thèm

Những phòng ngủ sau đây đều được đặt thiết kế riêng, các bậc phụ huynh hãy ngắm xem có đáng để “xin một vé về tuổi thơ” hay không nhé.

Nếu không có bức tranh khổ lớn chủ đề đại dương thì căn phòng có bức tường kính này khá nghiêm túc với một đứa trẻ.



Chiếc giường tầng trắng tinh được lắp đặt sát tường, căn phòng ở Chicago hoàn chỉnh hơn với rèm cửa sổ trắng và khung cửa gỗ rất hợp với chiếc thang.


Căn phòng với 3 gam màu chính, chiếc bảng màu xanh lá hòa quện với màu lục nhạt của chiếc tủ, thang giường. Một căn phòng nhiều sức sống tại New York!



Chiếc giường tầng này rất thích hợp cho phong diện tích hẹp

Căn phòng đặc trưng phong cách Scandinavi tại Thụy Điển: tường trắng, nội thất trắng, sàn gỗ sơn trắng làm nổi bật mấy chiếc gối xinh xắn, tranh treo tường và tất nhiên cả đồ chơi.


Không gian phòng được chia thành 2 tầng, mặt trên của chiếc tủ nhiều ngăn là giường ngủ, chiếc bàn tiện lợi có thể xếp gọn như một ngăn kéo. Một phòng ngủ thú vị và nhiều tiện ích tại Barcelona.


Một phòng cho trẻ ở Phần Lan được đăng trên tạp chí. Ghế băng kiêm hộp chứa đồ do IKEA thiết kế rất phù hợp cho trẻ em, chúng sẽ giúp cho căn phòng thật gọn gàng trong phút chốc.


Phòng trẻ tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ được thiết kế đơn giản nhưng rất hiệu quả. Chỉ là hình ảnh những chiếc bút chì màu lượn sóng ở gờ trên và dưới bước tường trắng nhưng cũng làm cho không gian thêm sống động. Phòng cho bé trai này có giá để đồ được thiết kế đơn giản, chiếc xô lộn ngược làm chao đèn trần là điểm nhấn khá vui mắt.


Căn phòng này thuộc về một bé trai tại California. Tông màu đen trắng hiện đang là xu hướng của năm 2013 rất hợp với thảm trải sàn, chấm bi trên tường khiến căn phòng thêm cá tính.


Căn phòng tại thành phố Sydney thật độc đáo với bức tường bằng gỗ ván tái chế màu ghi xám làm nổi bật cái cây bằng thạch cao màu trắng, mang lại cảm giác đây là một căn phòng trên cây mà trẻ em luôn thích thú.

Nội thất gỗ ngay ngắn và giản dị, vải trải giường và vỏ gối chấm bi cùng tranh tường gam màu pastel, bản đồ thế giới trên tường được trang trí dây hoa sặc sỡ tạo ra một phòng ngủ không quá yểu điệu cho trẻ ở miền Tây Úc.


Ít người lớn lên mà chưa từng leo trèo nghịch ngợm và không phải bé nào cũng có một cái xà treo như thế này trong phòng. Một thiết kế đẹp theo phong cách Scandinavi với 2 màu đen trắng tại Phần Lan.


Màu đen, màu trắng rồi tất cả các màu sặc sỡ ở khắp nơi. Một căn phòng quá vui nhộn cho bé trai ở Thụy Điển.

NT (Dịch)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét