Sức quyến rũ của nội thất trắng

Với những gia đình yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát, trang trí nội thất với tông màu trắng luôn là lựa chọn thích hợp. Đây là sắc màu đơn giản nhưng lại có sức hút kỳ lạ khi được biến tấu cùng với đồ đạc trong nhà.


Sức quyến rũ của nội thất trắng
Trắng có lẽ là màu yêu thích của các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp và sắc trắng xuất hiện nhiều trên các tạp chí chuyên về trang trí nhà cửa. Từ hấp dẫn, hiện đại đến đậm nét Scandinavian, sang trọng, trắng còn là “gốc rễ” của nhiều phong cách trang trí đặc trưng. Sáng sủa và nhẹ nhàng, màu trắng tạo cảm giác mở rộng những không gian nhỏ hẹp và tạo sự liên kết đến những phòng lớn chứa đồ đạc. Hãy cùng Marry Home ngắm nhìn sự quyến rũ của đồ nội thất trắng.

Sắc trắng cổ xưa

Nội thất màu trắng

Ảnh: Michael Luppino

Màu trắng có thể mang đến hơi thở cổ xưa cho căn phòng. Thay vì treo hình gia đình trong phòng, bạn hãy thử đặt những tấm gương có kích cỡ khác nhau ở lối lên cầu thang. Cách này sẽ giúp lợi dụng sắc màu do ánh sáng phản chiếu từ gương để làm nổi bật tông màu trắng của toàn cảnh.

Gian bếp tông trắng

Nội thất màu trắng

Ảnh: Stacey Brandford

Hoa văn đóng vai trò quan trọng trong một nhà bếp “trắng bóc”. Tường gạch men xung quanh gian bếp với sàn đá hoa cương sẽ làm nổi bật thiết kế tủ bếp bằng kính và các trang trí tường bếp mang sắc trắng như trong hình. Bên cạnh đó, sắc trắng trong gian bếp còn tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ.

Biến tấu đồ cũ trong phòng bếp

Nội thất màu trắng

Ảnh: Steven Randazzo

Sự kết hợp giữa những món đồ và biến tấu công năng sử dụng cũ có thể tạo nên một sắc thái mới. Trong hình là một một chiếc nôi có thể tái sử dụng như một chiếc ghế sofa nhỏ, một chiếc bàn cà phê mài cạnh hình tràng hoa, và một tấm nệm ngồi lẻ loi đặt trên tấm thảm len có hoa văn điêu khắc. Có thể thấy, một bảng màu tông trắng hợp nhất bằng sự kết hợp huyền ảo của các thời đại.

Phòng ngủ thanh tịnh

Nội thất màu trắng

Ảnh: Michael Luppino

Sự phối hợp sắc trắng tạo nên một chiếc giường ngủ thoáng khí, thuận tiện cho nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể tạo cho mình một góc đọc sách trong phòng ngủ bằng cách đặt thêm một vài chiếc ghế ngồi hoa văn da báo và ghế nệm dài vào góc phòng. Màu trắng trong phòng ngủ sẽ tạo cảm giác thuần khiết, sạch sẽ để mang lại cho bạn giấc ngủ ngon mỗi ngày.

Nhà tắm phong nhã

Nội thất màu trắng

Ảnh: Keith Scott Morton

Một chiếc lò sưởi bằng gỗ chạm khắc sẽ làm nổi bật chiếc bồn tắm kiểu truyền thống, tạo nên sự tao nhã trắng muốt cho cho gian phòng tắm nhỏ.

Trắng kiểu New England


Nội thất màu trắng

Ảnh: Keith Scott Morton

Màu trắng sẽ nổi bật hơn với những khoảng sắc xám và nâu nhẹ xen lẫn trong gian phòng theo thiết kế New England.

Trưng bày phòng ăn

Nội thất màu trắng

Ảnh: Michael Luppino

Chiếc tủ trắng trong hình được dùng để trưng bày bộ sưu tập các đồ vật màu ngà làm từ sứ của chủ nhân ngôi nhà. Tuy nhiên, hãy dùng một tấm phông màu xanh nhạt làm nền cho tủ, điều này sẽ giúp loại bỏ cảm giác đơn điệu do phối màu đơn sắc cho gian phòng.

Lò sưởi lãng mạn

Nội thất màu trắng

Ảnh: Michael Luppino

Các lớp gương và những chiếc lọ trắng trên một chiếc lò sưởi cổ xưa có thể mang lại cho bạn sự quyến rũ lãng mạn nhất định.

Phối hợp hoa văn

Nội thất màu trắng

Ảnh: Robin Stubbert

Một chiếc khăn trải giường trắng xóa sẽ giúp việc phối vải và các hình hoa văn của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng.

Nhà bếp tràn ngập ánh sáng
Nội thất màu trắng

Ảnh: Keith Scott Morton

Một sắc thái gần như toàn màu trắng cùng với không có các tủ bếp trên cao giúp nhà bếp trong hình như có không giản mở rộng hơn, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái.

Phòng khách ánh kim

Nội thất màu trắng

Ảnh: Lorraine Hjalte

Phòng khách tràn ngập ánh sáng với nhiều ánh kim và vật dụng màu xám sẽ giúp triệt tiêu sự lạnh lẽo vốn có của sắc trắng, mang lại cảm giác không gian ấm cúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêm các bức họa và hoa tươi vào phòng, chúng sẽ giúp mang lại nhiều màu sắc, tạo cảm giác không gian phòng tươi mát hơn.

Vật dụng trắng sữa

Nội thất màu trắng

Ảnh: Pottery Barn

Màu trắng sữa mang lại cảm giác như có ánh sáng phát quang trong không gian khi có ánh sáng chiếu vào. Lợi dụng điều này có thể giúp bạn tạo những hiệu ứng ánh sáng bất ngờ cho gian phòng tùy thuộc vào nguồn sáng.

Hoa Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét