Ngắm phòng cute của teen

Khi con bạn bước vào tuổi teen, những đồ đạc cũ trong phòng mà trước đây bạn bày biện chúng sẽ không còn thích nữa. Chúng thích một căn phòng mang đậm cá tính của mình và bạn nên chiều chuộng con mình một chút ở vấn đề này. Khi có một căn phòng như sở thích của mình, chúng sẽ muốn gắn bó với căn phòng ấy, đồng nghĩa với việc chúng cảm thấy yêu ngôi nhà của mình hơn.
Trước tiên, bạn không cần phải bỏ đi hết những đồ đạc cũ trong phòng trừ khi những đồ đạc đó quá cũ hoặc bị hỏng không thể sử dụng được, bạn nên cùng con bạn thiết kế lại chúng. Bạn có thể sơn lại hay gắn thêm những chi tiết mới lên những đồ dùng cũ, chúng sẽ thay đổi hoàn toàn, mới mẻ và độc đáo hơn. Tuy nhiên trước khi bạn thay đổi căn phòng, bạn nên cùng con mình trao đổi sẽ tạo ra căn phòng mới với chủ đề như thế nào. Việc này sẽ giúp bạn và con mình hiểu và gần gũi với nhau hơn.


Thường thì ở độ tuổi này con bạn sẽ thích một căn phòng ngủ  hiện đại và mới mẻ. Độ tuổi này thường có gu thẩm mĩ khá tốt có lẽ vì chúng ảnh hưởng bởi các chương trình trên ti vi. Bạn có thể thiết kế một căn phòng ngăn nắp bằng cách sắm thêm một số đồ đạc thực sự cần thiết và bỏ đi những thứ mà đã lâu rồi con bạn không dùng đến.

Thật là may bạn không cần phải tốn nhiều tiền để thay đổi căn phòng ngủ của con mình. Bạn có thể mua một cái kệ không đắt lắm hay có thể tự đóng một cái kệ cho con bạn và để tất cả những thứ đồ đạc nhỏ của con bạn lên như những con thú bông, khung ảnh, đồ gốm… Nó sẽ giúp cho căn phòng ngăn nắp hơn.


Bạn cũng có thể làm cho căn phòng nhìn lạ mắt hơn bằng cách sơn căn phòng màu socola, màu xanh nõn chuối hay màu da cam… Hãy để cho con bạn thể hiện năng khiếu hội họa của mình bằng cách vẽ lên tường hay dùng các màu khác nhau để sơn cửa sổ. Thảm trải nền cũng rất quan trọng, hãy để con bạn tự chọn thảm trải nền trong căn phòng của mình và hãy tôn trọng ý kiến của chúng…

Con bạn có thể thích giường theo phong cách hiện đại hay chỉ là tấm phản kê trực tiếp xuống nền. Tấm ga trải giường màu trung tính, chất liệu lụa hay nhung sẽ làm cho căn phòng trở nên hào nhoáng hơn. Còn nếu bạn muốn chiếc giường sẽ là trung tâm của căn phòng, bạn có thể chọn ga trải giường màu gây chú ý như màu hồng hay màu cam…


Những điểm gây chú ý trong phòng chính là điểm để bạn thể hiện cá tính và sở thích riêng của con mình. Một số điểm nhấn như những chiếc gế có hình thù khác thường, điện thoại bàn hình những con thú ngộ nghĩnh hay những chiếc gối có in ảnh của con bạn, những bức vẽ mới lạ, ngộ nghĩnh… sẽ khiến căn phòng trở nên rất đặc biệt và độc đáo.

Đứng tiếc công sức, tiền của để thay đổi căn phòng cho con cái của bạn. Ở độ tuổi này chúng rất cần sự quan tâm của bố mẹ. Nếu có một căn phòng đúng như sở thích của mình, chúng sẽ học tốt hơn và cũng quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Thêm một số ý tưởng cho căn phòng cute của teen


Hồng và trắng luôn là một hòa sắc tuyệt hảo cho các teen gái



Tích hợp giường, kệ, tủ thành một hệ thống liên hoàn


Màu xanh mát mắt và những khung hình rất kool trên tường



Màu đen – tím – hồng và những chấm bi ấn tượng


Màu xanh ngọc và hồng cùng bộ bàn ghế trắng



Chùm đèn trần yểu điệu và chiếc ghế xinh màu hồng phấn



Hoa văn vẽ tay trên tường

ngam phong kute cua teen 11a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét