Điều gì tạo nên một căn phòng hạnh phúc?

Bạn có muốn biết điều gì tạo nên một căn phòng tràn ngập hạnh phúc? Câu trả lời đơn giản là những nhấn nhá nội thất đầy màu sắc!


Trong các bức hình dưới đây, điểm gây ấn tượng mạnh cho tôi chính là cảm giác những không gian đó mới vui nhộn làm sao. Tất cả chỉ nhờ đồ nội thất đầy màu sắc và cá tính.

Bất cứ thứ gì mà bạn là chủ sở hữu, bạn hoàn toàn có thể chọn cho chúng những màu sơn theo ý thích của mình. Nếu bạn đang quan tâm chuyện ‘vẽ’ lại đồ đạc trong nhà, tạo thêm màu sắc cho không gian sống, hãy tham khảo một số hướng dẫn sơn đồ nội thất hay bỏ túi một vài lời khuyên sử dụng bình phun sơn.


Chiếc ghế đệm kiểu dáng ottoman “đình đám” được sơn màu vàng sáng rực làm nổi bật khu vực ghế ngồi và hiển nhiên, nó trở thành “nhân vật chính” sáng giá so với tất cả những người bạn nội thất có màu sắc nhẹ nhàng khác trong phòng khách.


Một cách làm đơn giản khác để thêm những điểm nhấn sáng tạo đầy hiện đại là sử dụng các màu sơn sáng màu hoặc màu cuối trong bảng màu. Chúng sẽ làm mới cuốn sách, chiếc ly thủy tinh, hay chiếc ghế một cách linh hoạt. Hãy tráo đổi màu sắc, “khoe” một vài phong cách vui nhộn cho nhà của bạn, và căn phòng hạnh phúc sẽ xuất hiện.




Dù ở bất kỳ thời nào hay phong cách thiết kế nào, màu sắc không bao giờ bị tách biệt. Những tông màu sáng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, từ đương đại cho tới phong cách đồng quê dân dã.



Nhà bếp là không gian tuyệt vời để bạn thỏa thích thêm vào những màu sắc vui tươi mình yêu thích. Hãy chọn một màu rực rỡ cho chiếc bàn, quầy bar để tạo ra sự đối lập đầy hứng thú.



Tôi vừa giới thiệu với các bạn một vài cách tạo điểm nhấn màu sắc cho nội thất. Bản thân tôi đã tự mình sơn lại một số đồ đạc trong nhà của mình. Quả thực, lớp sơn khiến chúng trông như mới và không gian nhà của tôi đang rất rực rỡ. Thật tuyệt cho hè này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét