Phòng ngủ cần năng lượng yên tĩnh

Luôn dùng thêm một ít năng lượng dương khi trang trí phòng ngủ.


Tông màu Thổ như nâu và màu kem có tác dụng tốt trong phòng ngủ vì hành Thổ gợi cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Nếu phòng ngủ có quá nhiều năng lượng dương, tâm trí bạn sẽ bị kích thích và khó ngủ.

Âm dương không hài hòa sẽ khiến người ngủ trong đó thao thức, không yên. Phòng ngủ tượng trưng cho chốn bình yên, phục vụ cho việc nghỉ ngơi để lấy lại trạng thái cân bằng.

Vì vậy, nên chọn màu dịu hơn là màu kích thích. Màu trung tính cũng tốt hơn màu chính.
Tránh treo ảnh con người

Đừng kích thích phòng ngủ với quá nhiều đồ trang trí. Hãy để những vật bảo vệ thiêng liêng hoặc biểu tượng rồng ở khu vực sinh hoạt, không để trong phòng ngủ.

Tốt nhất là không treo tranh ảnh con người trong phòng ngủ.

Một số cặp vợ chồng mới cưới thích treo hình đám cưới trong phòng ngủ, nhưng hình đám cưới treo ở khu vực nhiều năng lượng dương thì tốt hơn.
Chọn ánh sáng dịu
Trong phòng ngủ, năng lượng âm nên chiếm ưu thế so với năng lượng dương, vì vậy hãy để ánh sáng dịu, hơi tối.
Người càng lớn tuổi ánh sáng trong phòng càng phải dịu, đèn ngủ nên để cạnh giường, không nên để bên trên đầu.

ST
Modern có rất nhiều mẫu phong ngủ đẹp cho Quý khách lựa chọn .Đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng về sản phẩm thiết kế cũng như chất lượng.Chùng tôi cam kết bảo hành 12 tháng

Modern tư vấn thiết kế và sản xuất nội thất trên toàn quốc.Với đội ngũ thiết kế lâu năm, giầu kính nghiệm, nhà xưởng quy mô với trang thiết bị máy móc hiện đại đã đảm bảo cho Modern có một vị trí nhất định trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất, nhất là đối với thị trường Hà Nội.Modern đem đến cho bạn một không gian nội thất ấn tượng,độc đáo mang phong cách riêng của chính bạn.Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế miễn phí 2D & 3D cho quý khách ! ( Cam kết không đưa phí thiết kế vào giá thành sản phẩm )Mọi thông tin tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ : 0986 16 88 22


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét