Phòng ăn nổi bật với ghế lệch pha

Những chiếc ghế tưởng chừng như hoàn toàn lạc lõng trong một không gian đồng điệu hóa ra lại là ý tưởng đắt giá cho nội thất phòng ăn nhà bạn.

Bạn cảm thấy những ý tưởng thiết kế nội thất đồng bộ nhan nhản trên các trang web nội thất đang dần trở nên nhàm chán? Bạn có những chiếc ghế cũ không dùng đến và đang nghĩ đến chuyện vứt chúng đi dù hơi nuối tiếc? Vậy thì hãy cùng Modern tìm hiểu một thử nghiệm khá táo bạo nhưng cũng không kém phần hiệu quả và tiết kiệm trong việc tái tạo lại không gian dành riêng cho những bữa cơm gia đình này nhé!
Với sự khác biệt về màu sắc, hình dáng và chất liệu so với tổng thể căn phòng, những chiếc ghế “lạc điệu” bỗng dưng lại khiến cho căn phòng của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Từ những chiếc ghế cũ, hoặc những chiếc ghế của bạn bè không dùng đến, bạn có thể vừa tiết kiệm được một khoản chi kha khá mà vẫn mang đến cho phòng ăn nhà mình một cái nhìn độc đáo và vô cùng mới lạ.

Lệch màu

Những chiếc ghế có kiểu dáng và chất liệu tương đồng nhưng lại khác màu nhau tạo nên một không gian đa sắc vui mắt và trẻ trung. Cho dù là những gam màu đơn sắc hay là những sắc thái tương phản, chúng đều có thể là một giải pháp tuyệt vời để làm bừng sáng căn phòng ăn có bảng màu trung tính. Yếu tố đồng nhất và đối lập trong thiết kế được phối hợp ăn ý sẽ tạo nên một cái nhìn tinh tế và bóng bẩy phòng ăn của bạn.



Lệch kiểu

Để tạo cho phòng ăn một cái nhìn đa dạng và mới mẻ, hãy quan tâm đến sự khác biệt về hình dáng và phong cách của những chiếc ghế mà bạn sẽ sử dụng. Những hình khối và đường nét khác nhau sẽ hình thành nên một góc không gian được định hình một cách chi tiết. Để tránh việc lạm dụng sự khác nhau khiến cho không gian trở nên thiếu tính nhất quán và hơi bừa bộn, hãy chọn một vài chiếc ghế giống nhau để “bắt cặp” với những chiếc ghế “lệch pha” nhé!





Lệch chất

Sử dụng những chiếc ghế được làm bằng các chất liệu khác nhau cũng có thể giúp bạn tạo nên hiệu ứng nổi bật hơn. Bằng cách này, việc tạo điểm nhấn cho khu vực bàn ăn của bạn sẽ không trở nên quá lộ liễu và thiếu tinh tế. Tuy nhiên, bạn cũng cần điều chỉnh xu hướng lựa chọn, tránh việc chọn những vật liệu quá khác biệt và đối chọi nhau khiến cho không gian này không được định hình về phong cách và thiếu sự hòa hợp.







Phong bep . Noi that phong bep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét