“Tuyệt chiêu” sử dụng vách ngăn đẹp nhà, tiện dụng

Tận dụng vách ngăn phòng làm nơi treo tivi, bạn sẽ giúptiết kiệm không gian cho nhà mình. Vách ngăn kiểu này cũng khá đa dạng và có nhiều biến thể. Đó có thể chỉ đơn giản là vách ngăn với hai cột bằng gỗ hai bên để nâng đỡ tivi hoặc có thể là vách ngăn với khoang chìm để đặt tivi. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể lắp thêm những giá đựng nho nhỏ để bày biện vật trang trí xinh xắn. Màu sắc của vách ngăn cũng cần được chú ý sao cho làm nền cho tivi nổi bật lên hoặc phù hợp với phong cách của phòng.


        











Vách ngăn là kệ đựng đồ: Tăng không gian lưu trữ, bày biện
Đây cũng là một cách hay cho những nhà có diện tích hẹp bởi nó giúp bạn tăng không gian lưu trữ bên cạnh việc phân chia không gian sống. Trên chiếc kệ đó, bạn có thể bày biện sách hoặc dùng dể trưng bày các đồ vật trang trí đẹp mắt cho nhà thêm sinh động.

   

Sử dụng rèm làm vách ngăn: Đơn giản mà hiệu quả

Nếu bạn không có nhiều tiền và cũng không muốn cầu kỳ thì vách ngăn bằng rèm là một ý tưởng hay. Bạn có thể dễ dàng tạo được vách ngăn này mà không cần nhờ đến thợ. Hơn nữa, vách ngăn kiểu này cũng chiếm cực kỳ ít diện tích. Có rất nhiều kiểu rèm khác nhau để bạn lựa chọn như rèm vải, rèm tre, rèm dây…







Bức tường điệu đà: Mang lại sự ấn tượng, cá tính

Nếu bạn là người thích tạo sự ấn tượng và cá tính cho không gian sống của mình, hãy cho xây một bức tường với những hình dáng ngộ nghĩnh, đẹp mắt. Bức tường khi đó không chỉ là vách ngăn phòng mà còn là một thứ trang trí cho nhà đẹp hơn. Tuy nhiên, khuyến cáo là cách này chỉ nên áp dụng với nhà có diện tích tương đối rộng nhé.

  



Lắp gương lên vách ngăn: “Ăn gian” diện tích cho ngôi nhà

Bên cạnh việc sử dụng kính mờ, bạn cũng có thể chọn một cách khác để làm tăng diện tích “ảo” khi sử dụng vách ngăn. Đó là treo gương trên vách ngăn này. Đó có thể là một chiếc gương lớn vừa với diện tích của vách ngăn hoặc cũng có thể là nhiều gương nhỏ được treo một cách nghệ thuật.

Theo afamily.vn


1 nhận xét:

  1. Vách trang trí.Modern sản xuất va thiết kế vách trang trí đẹp,tư vấn miễn phí,giao hàng nhanh,bảo hành 12 tháng.0986168822

    Trả lờiXóa