Phân chia phòng khách và phòng ngủ bằng… chiếc ghế dài

Nếu bạn đang sống trong căn hộ có diện tích khiêm tốn thì việc phân chia phòng cũng là một vấn đề đáng lưu tâm bởi sử dụng cách phân chia hợp lý sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích mà còn đem lại sự thoải mái, tiện lợi.
Có rất nhiều cách phân chia phòng nhưng với căn hộ chật hẹp thì nên sử dụng cách nào cho hiệu quả? Trong căn hộ dưới đây, bằng cách sử dụng chính nội thất có trong phòng kết hợp với rèm và bậc thang, phòng kháchphòng ngủ đã được chia tách riêng biệt mà vẫn đảm bảo cho không gian được thoáng đãng.


Phòng khách được bài trí tối giản với ghế dài, bàn tiếp khách và mấy chiếc ghế nhỏ

Nội thất được sử dụng để làm vách ngăn ở đây là chiếc ghế dài có khung ghế bằng gỗ. Với phòng khách, chiếc ghế này là chỗ ngồi trò chuyện. Thành ghế to, cho phép bạn tận dụng để đặt đồ trang trí cho không gian tiếp khách thêm sinh động. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt đĩa hoa quả vừa đẹp mắt vừa phục vụ cho việc "nhâm nhi" trong lúc nói chuyện...

Phòng khách được bài trí tối giản để giải phóng mặt sàn và tạo sự thoáng đãng. Nội thất trong phòng chỉ gồm có ghế dài, chiếc bàn và mấy chiếc ghế nhỏ xinh với tông màu trắng đỏ tạo nên sự sang trọng và tươi trẻ. Ngoài ra, ở phòng khách có cửa sổ khá to để đón ánh sáng, giúp phòng "ăn gian" diện tích.


Thành ghế to cho phép để đồ

Mặt sau của ghế quay về phía phòng ngủ và được lắp các giá chìm để đựng đồ trang trí cho không gian nghỉ ngơi này. Phía trên thành ghế là chiếc rèm kéo giúp tạo sự riêng tư kín và khi cần cho phòng ngủ. Khi nào muốn không gian thoáng rộng thì bạn có thể đẩy rèm vào trong để tạo không gian liên thông giữa hai căn phòng này.

Phòng ngủ cũng được bài trí tối giản gồm có giường ngủ tông màu trang nhã và chiếc bàn nhỏ đặt bên với phía trên là đèn ngủ xinh xắn. Sàn được sử dụng là sàn gỗ, mang lại sự sang trọng cho căn hộ.


Mặt sau của thành ghế được lắp giá chìm để đặt đồ trang trí


Phía sau ghế và bức rèm kéo là không gian nghỉ ngơi
a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét