Những chiếc giường cực độc cho bé yêu

Với những ông bố, bà mẹ cá tính, việc chọn nội thất phòng ngủ cho con không chỉ dừng lại ở khái niệm đẹp và tiện dụng, mà còn phải hướng tới mục tiêu độc đáo trong cảm nhận và trải nghiệm.

Đáp ứng nhu cầu này, đã có không ít thiết kế bỏ qua hoàn toàn mọi hình ảnh và quan niệm truyền thống về một chiếc giường ngủ thông thường. Hãy cùng chuyên mục Nhà đẹp đến với những chiếc giường cực độc được thiết kế dành riêng cho bé theo phong cách sáng tạo có phần “kỳ quái” nhé!

Tạo vật của thiên nhiên

Bầu trời đêm với ánh trăng sao luôn là hình ảnh ru bé vào giấc ngủ say một cách dễ dàng. Chính vì vậy, chiếc giường ngủ có hình trăng lưỡi liềm được tin rằng sẽ mang đến cho con bạn những đêm ngon giấc.



Chiếc giường hình trăng lưỡi liềm được làm bằng gỗ…

hoặc được bọc bằng vải da mềm đẹp…

Thế giới chim muông

Không giống như những chú chim non còn ngơ ngác trong tổ chờ mẹ mang thức ăn về, con yêu của bạn sẽ thấy cực kỳ vui thích và hứng khởi với chiếc giường ngủ tạo hình tổ chim siêu độc đáo. Bên ngoài có vẻ xù xì, thô ráp, nhưng bên trong lại rất mềm mại và ấm áp – đây chính là không gian an toàn có thể khiến bé yêu an tâm trong từng giấc ngủ.



Cho bé thỏa sức vui đùa như tổ chim, giúp bé yêu động vật hơn…


Hoặc cũng không kém phần mới lạ, ý tưởng phóng to chiếc lồng chim thành một chiếc giường cũng có thể khiến con bạn hào hứng.



Dành cho bé yêu công nghệ
Với những cô cậu nhỏ sớm có thiên hướng yêu thích kỹ thuật và công nghệ hiện đại, hãy thể hiện mình là một ông bố/bà mẹ tâm lý với sự lựa chọn tân tiến dưới đây.



Chiếc giường mang dấu ấn của mạng xã hội Facebook là một gợi ý không tồi cho các bạn nhỏ có thói quen sử dụng công nghệ từ khi còn bé

Thế giới ẩm thực

Nghệ thuật ăn uống cũng tạo cảm hứng cho các chuyên gia thiết kế nội thất táo bạo trong công cuộc hình thành và thực hiện ý tưởng đối với một chiếc giường dành riêng cho trẻ. Những chiếc bánh hamburger hay sandwich mà bé thích ăn, nay lại “ôm chầm” lấy bé trong giấc ngủ, quả là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ!








Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, để có một phòng khách đẹp cần có thiết kế đẹp. Hãy đến với Morehome để có những mẫu thiết kế đẹp nhất cho phòng khách nhà bạn. Thiết kế nội thất

Nguồn : Sưu tầm

Các bạ có thế xem thêm nhiều mẫu giường tầng trẻ em đẹp tại http://noithatmodern.com

1 nhận xét:

  1. Thiet ke phong ngu, phong ngu dep, phong ngu hien dai, phong ngu da phong cach, noi that phong ngu,phong ngu tien nghi, phong ngu sang trong , thiet ke noi that phong ngu ,thiet ke phong ngu sang trong,mau phong ngu dep,mau thiet ke phong ngu,

    Trả lờiXóa