Cách bố trí nội thất phòng ngủ cho nhà phố

Các mẫu bố trí nội thất phòng ngủ cho nhà phố hiện đại mà Modern xin đưa ra dành cho các bạn tham khảo:


Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách truyền cảm hứng
Cách bố trí nội thất – Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách truyền cảm hứng cho chủ nhà, cách thiết kế nội thất với màu sắc rất nhẹ nhàng bộ nội thất giường ngủ và tủ đựng đồ đạc màu trắng kết hợp vơi màu tím ấm áp. Cách bố trí nội thất rất gọn gàng không làm tốn diện tích của căn phòng, làm cho không gian rộng và thoáng hơn.

Bố trí nội thất theo phong cách hiện đại
Bố trí nội thất theo phong cách hiện đại, căn phòng này sử dụng các đồ dùng nội thất chiếm ít diện tích không gian, mặc dù nhìn trong phòng có rất nhiều đồ. Phòng được bố trí tỉ mỉ dưới mọi góc độ, màu sắc nhã nhặn và khang trang, bức tranh được treo trên tường sẽ làm cho căn phòng sẽ làm cho phòng rộng hơn không làm tốn diện tích sàn nhà, tạo nên căn phòng mang vẻ đẹp lộng lẫy mang tính thẩm mỹ cao.

Cách trang trí nội thất bằng chất lượng gỗ cao cấp
Cách trang trí nội thất bằng chất lượng gỗ cao cấp mang một vẻ đẹp sang trọng. Bộ giường tủ thiết kế với chi tiết hoa văn rất tinh sảo, Phòng ngủ sử dụng gam màu tối tạo nên sự ấm áp, một không gian yên tĩnh giành cho gia chủ nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc mệt nhọc. Cách bố trí nội thất rất gọn gàng làm cho căn phòng thoáng hơn.

Chọn màu sắc phù hợp – Căn phòng sử dụng đồ nội thất với gam màu trắng sang trọng và căn phòng tận dụng được ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng không gian khiến căn phòng thoáng đãng hơn và tràn đầy sức sống. Sử dụng màu sáng trên tường và trần nhà để có cảm giác không gian được mở rộng.
Cách trang trí nội thất phòng ngủ với gam màu nâu ấm áp
Cách trang trí nội thất phòng ngủ với gam màu nâu ấm áp ngọt ngào, cách tạo điểm nhấn cho căn phòng là bức tranh hình hoa đào mờ nhạt nhưng tạo nên một đường nét gì đó rất nghệ thuật. Phòng ngủ đã tận dụng được toàn bộ ánh sáng thiên nhiên và chùm đèn treo trên trần nhà, bộ đèn ngủ rất hiện đại tạo nên không gian mạnh mẽ hơn.

Đến với Modern các bạn sẽ hài lòng về chất lượng tốt nhất, cách bố trí nội thất phòng ngủ cho nhà phố theo một không gian hiện đại nhất, sang trọng. Công ty chúng tôi với những kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, trang trí đem lại kết quả tốt nhất cho gia đình bạn. Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên thiết kế nội thất và trang trí phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc…

1 nhận xét:

  1. Mọi thông tin liên hệ : Mr Lịch 046 266 1234- 0986 16 88 22
    Xem mâu thiết kế tại : http://noithatmodern.com

    Trả lờiXóa