Tủ bếp laminate có ưu điểm gì

Tủ bếp Laminate dòng vật liệu mới được đưa vào các thiết kế bếp của Modenr đem lại sự lựa chọn mới cho khách hàng cần thiết kế hệ thống theo phong cách hiện đại.
Tủ bếp laminate
Tủ bếp laminate


Khi nói đến tinh hoa của tủ bếp là nói đến những tính năng căn bản phục vụ cho việc nấu ăn, tính an toàn, vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường tạo sự thoải mái cho người nội trợ.Laminate dòng vật liệu mới được đưa vào các thiết kế tủ bếp của Modern đem lại sự lựa chọn mới cho khách hàng cần thiết kế hệ thống theo phong cách hiện đại. Đây không phải là một vật liệu xa lạ bởi cách đây nhiều năm, nó khá thông dụng với tên gọi là formica. Sau một thời gian ít xuất hiện, nó trở lại và gây ngạc nhiên cho người tiêu dùng vì sự phong phú về mẫu mã và tính thẩm mỹ cao. Kèm theo khả năng chống cháy chống xước cực kì ưu Việt.


Tấm Laminate có tính chịu lực cao, không thấm nước. Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít loại sản phẩm nào có được.
Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay laminate cho phép các sản phẩm tủ bếp có khả năng chịu nước và chống trầy xước mà không cần bảo dưỡng, đặc biệt nó có khả năng chống nấm mốc, các loại vi khuẩn, với các loại mẫu mã, đa dạng về màu sắc chủng loại đảm bảo phù hợp với điều kiện của từng gia đình.Tủ bếp Laminate rất phù hợp với những nơi đòi hỏi độ bền cao vì vậy khi lắp đặt tại gia đình sẽ cho hiệu quả và chất lượng đáng kinh ngạc cho người sử dụng
Tủ bếp laminate

Đặc biệt hơn Laminate có bề mặt chống vi khuẩn trên bề mặt của nhà bếp, không truyền qua thức ăn hay không khí tạo an cho người sử dụng và môi trường sống.

Hãy đến với Modern để biết thêm nhiểu  Mẫu tủ bếp đẹp

1 nhận xét:

  1. Đến với Modern bạn sẽ có những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo,hiện đại .Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mới nhất cho Quý khách thoải mái lựa chọn

    Mọi thông tin liên hệ : Mr Lịch 046 266 1234- 0986 16 88 22
    Xem mâu thiết kế tại : http://noithatmodern.com

    Trả lờiXóa